Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 26/12: MU kích nổ "bom tấn" Hummels

Thứ Sáu 26/12/2014 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU chi 47 triệu bảng mua Hummels, Sampdoria muốn mượn Balotelli, Khedira muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid là những tin chính trong bản tin tối 26/12.

MU chi 47 triệu bảng mua Hummels: Báo chí Anh đưa tin, ban lãnh đạo MU đã quyết chi 47 triệu bảng, đúng bằng với số tiền phá vỡ hợp đồng của Hummels với Dortmund. Với mục tiêu đưa một trung vệ đẳng cấp về Old Trafford, Quỷ đỏ đang quyết tâm tạo nên bom tấn mang tên Mats Hummels ngay trong phiên chợ đông này.

Ban tin toi 2612 MU kich no bom tan Hummels hinh anh
MU quyết mua Hummles.

Sampdoria muốn mượn Balotelli: Sau khi HLV Rodgers tuyên bố Balotelli không còn phù hợp với Liverpool đã có một loạt đội bóng đánh tiếng muốn chiêu mộ “ngựa chứng”. Được biết Sampdoria muốn mượn Balotelli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Khedira muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid: Hợp đồng của Sami Khedira với Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6/2015 và hiện có tin đồn anh sẽ rời đội theo dạng chuyển nhượng tự do. Đích đến là Bayern Munich. Tuy nhiên, tiền vệ này lại nói rằng vẫn rất hạnh phúc nếu được gia hạn hợp đồng.

Torres đá trận derby Madrid gặp Real: Tờ AS khẳng định, Fernando Torres sẽ có trận đá chính thức cho Atletico Madrid ở cuộc chạm trán với kình địch Real Madrid vào ngày 8/1 tới thuộc Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Ban tin toi 2612 MU kich no bom tan Hummels hinh anh 2
Torres trở lại Atletico.

Aston Villa sẽ không bán Ron Vlaar: Theo Mirror, trước sự nhòm ngó của nhiều "ông lớn" trong đó đặc biệt là Manchester United, Aston Villa một lần nữa khẳng định họ sẽ không để Ron Vlaar ra đi.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X