Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 25/12: Muốn có Ramos, MU phải chi tới 40 triệu bảng

Thứ Năm 25/12/2014 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU phải chi tới 40 triệu bảng để sở hữu Ramos, Di Maria tiến cử bạn thân gia nhập MU, Luis Enrique cũng chẳng hơn gì Martino sẽ là những tin chính trong bản tin tối 25/12.

MU phải chi tới 40 triệu bảng để sở hữu Ramos: Giới chuyên gia nhận định, muốn chiêu mộ Ramos, “Quỷ đỏ” thành Manchester sẽ phải chi tới 40 triệu bảng. Tuy nhiên, cái khó lớn nhất của MU lúc này là thuyết phục được Real nhả người trong bối cảnh trung vệ người TBN đang đóng vai trò quá quan trọng trong đội hình của “Kền kền trắng”.

Ban tin toi 2512 Muon co Ramos, MU phai chi toi 40 trieu bang hinh anh
Muốn sở hữu Ramos, MU phải chi tới 40 triệu bảng.

Di Maria tiến cử bạn thân cho Van Gaal: Tiền vệ Di Maria đang thuyết phục HLV Van Gaal mua tiền vệ Nicolas Gaitan, bạn thân và cũng là người đồng đội của anh ở ĐT Argentina. Hiện tại, Gaitan vẫn đang khoác áo Benfica. Tuy nhiên, HLV người Hà Lan đang xem xét kỹ lưỡng trong bối cảnh MU muốn tăng cường thêm một trung vệ nhằm bổ sung cho hàng thủ yếu ớt ngay trong "phiên chợ đông" tới.

Luis Enrique cũng không hơn gì Martino:

Số liệu thống kê cho thấy Barca của Luis Enrique không xuất sắc hơn Barca của Tata Martino (HLV mới bị Barca sa thải mùa trước). Sau 16 vòng thì Barca của Tata Martino làm tốt hơn Barca của Luis Enrique về hầu hết các mặt.

HLV Rodgers cho Simon Mignolet cơ hội cuối: Theo tin mới nhất từ Liverpool, HLV Rodgers vừa bóng gió về việc trao cơ hội cho Simon Mignolet. Cụ thể, nếu chứng tỏ được bản thân trong thời gian tới thủ môn người Bỉ sẽ không phải khăn gói rời Anfield.

Balotelli không còn phù hợp với Liverpool: Phát biểu trước báo chí, HLV Rodgers khẳng định Balotelli đã không còn phù hợp với Liverpool và nhiều khả năng cựu tiền đạo của AC Milan sẽ bị “tống cổ” ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Ban tin toi 2512 Muon co Ramos, MU phai chi toi 40 trieu bang hinh anh 2
Balotelli không còn phù hợp với Liverpool.

Real Madrid sắp có tân binh:

Theo thông tin từ báo chí TBN, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với CLB Cruzeiro về việc chiêu mộ cầu thủ Lucas Silva. Điều này được chính giám đốc Alexandre Mattos của Cruzeiro xác nhận trước báo chí. Tuy nhiên, “Kền kền trắng” chưa muốn chi ngân sách và thương vụ này sẽ được hoàn tất vào phiên chợ hè sang năm.

Văn Quyến chuẩn bị tái xuất: Sau khi tuyên bố giải nghệ, mới đây tiền đạo Phạm Văn Quyến đã gây bất ngờ khi có tên trong danh sách đăng ký mùa 2015 của CLB XSKT Cần Thơ. Hiện Ban Lãnh đạo đội bóng đang cân nhắc trước khi quyết định đi tới ký hợp đồng với cầu thủ xứ Nghệ.

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X