Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 23/12: MU cho hàng loạt sao trẻ đi học việc

Thứ Ba 23/12/2014 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU tính cho mượn một loạt sao trẻ, Bayern muốn chiêu mộ công thần của Barca, Sir Alex “ghen tị” vì HLV Mourinho đẹp trai là những tin chính trong bản tin tối ngày 23/12.

MU cho hàng loạt sao trẻ đi học việc: Theo tờ Times, Ban lãnh đạo MU đang tính việc cho hàng loạt sao trẻ như: Adnan Januzaj, Paddy McNair,  Tyler Blackett, Jesse Lingard, và Reece James…đi học việc theo một bản hợp đồng cho mượn. Đội chủ sân Old Trafford tin rằng, sau khi được trải nghiệm ở những giải đấu khác nhau thì các cầu thủ này sẽ có bước trưởng thành mới và trở thành một trong những trụ cột của MU trong tương lai.

Ban tin toi 2312 MU cho hang loat sao tre di hoc viec hinh anh
Hàng loạt sao trẻ MU sắp được cho mượn.

Bayern tính mua công thần của Barca: Báo chí Đức loan tin, Bayern Munich muốn tạo “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này khi sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets của Barcelona. Tuy nhiên, giới chuyên gia nhận định rằng “Hùm xám” sẽ gặp khó khăn trong thương vụ này khi sẽ không đời nào đội bóng Nou Camp chịu nhả người.

Arsenal thất bại vụ Christoph Kramer: Theo tờ Metro, cầu thủ Christoph Kramer vừa khiến Arsenal phải nếm "trái đắng" khi tuyên bố ý tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen, chứ không hề muốn chuyển đến Premier League thi đấu.

Ban tin toi 2312 MU cho hang loat sao tre di hoc viec hinh anh 2
Christoph Kramer thẳng thừng từ chối Arsenal.

MU đón tin vui từ hàng phòng ngự.

Hậu vệ Chris Smalling của MU đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng có thể trở lại khi “Quỷ đỏ” gặp Newcastle vào ngày 26/12 tới.

Sir Alex “ghen tị” vì HLV Mourinho đẹp trai, giỏi ngoại ngữ. Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu HLV M.U cho rằng, thật không công bằng khi HLV Mourinho vừa giỏi lại còn đẹp trai và nói được đến 5 thứ tiếng.

Ban tin toi 2312 MU cho hang loat sao tre di hoc viec hinh anh 3
Ferguson ghen tị với Mourinho.

Torres sẽ trở lại Atletico:

Theo báo chí Italia đưa tin, tương lai của tiền đạo Fernando Torres nhiều khả năng sẽ chấm dứt tại AC Milan khi HLV Inzaghi không còn kiên nhẫn với tiền đạo người TBN. Mặc dù vẫn là người của Chelsea nhưng nhiều khả năng El Nino sẽ trở lại mái nhà xưa Calderon ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X