Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 22/12: Muốn có Bale M.U phải chồng đủ 1 tỷ euro

Thứ Hai 22/12/2014 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bale có giá 1 tỷ euro, Neymar sắp được gia hạn hợp đồng, Arsenal từ chối Vidic, Perez biến Ancelotti thành Sir Alex, Daniel Sturridge sắp tái xuất là những tin chính trong bản tin tối 22/12.

Daniel Sturridge sắp tái xuất: Tiền đạo người Anh không thi đấu cho Liverpool từ ngày 31/08 vì dính chấn thương. Theo tiết lộ của HLV Brendan Rodgers,  Daniel Sturridge sẽ trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ Giáng sinh.

Ban tin toi 2212 Muon co Bale M.U phai chong du 1 ty euro hinh anh
Daniel Sturridge sắp trở lại

Ramos chưa vội gia hạn hợp đồng: Tương lai của Ramos bỗng nóng lên khi trung vệ này giành danh hiệu Quả bóng vàng ở FIFA Club World Cup 2014. Nhiều nguồn tin cho rằng Ramos sắp được Real gia hạn hợp đồng, nhưng mới đây cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết anh chưa vội vã. Hiện tại, Ramos vẫn còn hợp đồng với Real đến năm 2016.

Man City thi đấu thăng hoa nhờ phép màu: Man Xanh đang thi đấu rất xuất sắc trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Etihad đang sở hữu chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. HLV Pellegrini cho biết phép màu đã giúp đội bóng của ông thi đấu tốt đến vậy.

Ban tin toi 2212 Muon co Bale M.U phai chong du 1 ty euro hinh anh 2
Man City thi đấu thăng hoa nhờ phép màu

Neymar sắp được gia hạn hợp đồng: Tiền đạo người Brazil đang thi đấu xuất sắc trong màu áo Barca. Vì vậy, dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2018 nhưng theo Sport, ban lãnh đạo Barca sắp gia hạn hợp đồng đến năm 2020 với cựu cầu thủ Santos.

Roma quan tâm Lukas Podolski: Tiền đạo người Đức đang không hạnh phúc ở Arsenal khi bị HLV Wenger liên tục cho ngồi dự bị. Theo Gazzetta dello Sport, AS Roma đang tính đưa Podolski sang Serie A chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Ban tin toi 2212 Muon co Bale M.U phai chong du 1 ty euro hinh anh 3
Roma quan tâm Lukas Podolski

Ancelotti sẽ là Sir Alex ở Real: Phát biểu trên tờ Marca, Chủ tịch Perez hứa sẽ biến HLV Ancelotti trở thành huyền thoại của sân Bernabeu giống như Sir Alex, huyền thoại sống của sân Old Trafford. “Chúng tôi muốn HLV Carlo Ancelotti trở thành Sir Alex Ferguson của Real Madrid. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một phòng thay đồ hạnh phúc như thế này".

Arsenal không mua Vidic: Thời gian gần đây có nhiều thông tin cho rằng Arsenal sẽ đưa Vidic (Inter Milan) về Emirates để vá hàng thủ. Tuy nhiên, tờ Express đưa tin, ban lãnh đạo “pháo thủ”  không có ý định chiêu mộ cựu cầu thủ M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Ban tin toi 2212 Muon co Bale M.U phai chong du 1 ty euro hinh anh 4
Số tiền phá vỡ hợp đồng của Bale là 1 tỷ euro

Bale có giá 1 tỷ euro: Givemesport cho biết số tiền phá vỡ hợp đồng của Bale với Real có giá trị lên tới 1 tỷ euro. Vì vậy, nếu M.U hay đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ xứ Wales trước thời hạn phải chồng đủ số tiền trên. Thông tin này được bắt nguồn từ một nhà báo người Tây Ban Nha mang tên Guillem Balague./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X