Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 21/12: M.U trả 80 triệu bảng cho Bale

Chủ Nhật 21/12/2014 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U mua Bale 80 triệu bảng, Mourinho nắn gân trọng tài, Man City mua Koke, Ancelotti muốn thâu tóm danh hiệu trong năm 2015, Marcelo chấn thương không nghiêm trọng, là những tin chính trong bản tin tối 21/12.

M.U phá kỷ lục chuyển nhượng vì Bale: Sunday Express đưa tin, M.U sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ vì Bale. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ chi 80 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ xứ Wales ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Ban tin toi 2112 M.U tra 80 trieu bang cho Bale hinh anh
M.U phá kỷ lục chuyển nhượng vì Bale

Wenger sẵn sàng mua sắm: Trong phát biểu mới đây, HLV Wenger sẵn sàng mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Chiến lược gia người Pháp khẳng định Arsenal không sợ tốn tiền.

Mourinho nắn gân trọng tài: Trước trận đấu với Stoke City, HLV Mourinho đã có những phát biểu nhằm vào trọng tài. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết, ông cần một trọng tài giỏi, làm tốt công việc của mình trong trận đấu này.

Ban tin toi 2112 M.U tra 80 trieu bang cho Bale hinh anh 2
HLV Mourinho nắn gân trọng tài trước trận đấu với Stoke City

Ancelotti muốn thâu tóm danh hiệu: Thành công vang dội trong năm 2014 cùng Real với 4 chức vô địch lớn nhỏ, HLV Ancelotti hy vọng trong năm 2015, đội bóng của ông sẽ làm được điều tương tự.

Man City đàm phán mua Koke: Theo thông tin mới nhất Daily Star đăng tải, Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City đã có buổi làm việc với Giám đốc thể thao Luis Caminero của Atletico cũng như Chủ tịch Enrique Cerezo để bàn về thương vụ Koke.

Ban tin toi 2112 M.U tra 80 trieu bang cho Bale hinh anh 3
Man City đàm phán mua Koke

Real thở phào vì chấn thương của Marcelo: Hậu vệ người Brazil dính chấn thương cơ bắp trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2014. Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Marcelo không quá nghiêm trọng, hậu vệ sinh năm 1988 có thể bình phục sau kỳ nghỉ Giáng sinh.

Jan Huntelaar gia hạn hợp đồng với Schalke: Hợp đồng của tiền đạo người Hà Lan chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015. Mới đây, cựu cầu thủ Real đã được Schalke 04 gia hạn hợp đồng thêm 2 năm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X