Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 13/12: Chelsea phá đám M.U vụ Strootman

Thứ Bảy 13/12/2014 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gervinho ghét HLV Wenger và Arsenal, Pellegrini muốn Lampard ở lại Man City, Hazard sắp được Chelsea tăng lương khủng là những tin chính trong bản tin tối 13/12.

Torres không có đất ở Chelsea: Tiền đạo người Tây Ban Nha chuyển sang AC Milan với bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Liverpool không đáp ứng được yêu cầu của AC Milan. Vì vậy, nhiều khả năng Torres sẽ bị trả về Chelsea. Nhưng, trong phát biểu mới nhất, HLV Mourinho cho biết, Torres không có chỗ trong đội hình của Chelsea.

Ban tin toi 1312 Gervinho cam ghet Wenger va Arsenal, Chelsea pha dam M.U vu Strootman hinh anh
Torres không có đất khi về Chelsea

David Silva sợ Man City đụng các đội bóng Tây Ban Nha ở vòng 1/8: Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền vệ David Silva thừa nhận, anh rất sợ Man City đụng phải Real, Barca và Atletico ở vòng 1/8 Champions League.

Brendan Rodgers vỗ ngực tự cao: Liverpool đang thi đấu bết bát ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers không biết tự xấu hổ về thành tích của đội nhà. Mới đây, chiến lược gia người Bắc Ireland khẳng định, không ai có thể làm tốt hơn ông ở Liverpool.

Hazard sắp được thưởng nóng: Theo Express, tiền vệ người Bỉ sắp được ban lãnh đạo Chelsea thưởng nóng. Cụ thể, The Blues đã soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019, kèm theo mức lương 200.000 bảng/tuần đợi Hazard đặt bút ký. Ngoài Hazard, Terry cũng được cân nhắc để được ở lại Chelsea thêm 1 năm nữa.

Ban tin toi 1312 Gervinho cam ghet Wenger va Arsenal, Chelsea pha dam M.U vu Strootman hinh anh 2
Eden Hazard sắp được tăng lương khủng

Arsenal hỏi mua Romulo: Theo Express, Arsenal gần đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Romulo  của Spartak Moscow. Dự kiến, “Pháo thủ” sẽ mất khoảng hơn 9 triệu bảng để sở hữu cầu thủ 24 tuổi.

Pellegrini muốn Lampard ở lại Man City: Cuối tháng này, Lampard sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với Man City. Vì vậy, trong bài phát biểu mới nhất của mình, chiến lược gia người Chile mong muốn Lampard sẽ ở lại Etihad đến hết mùa.

Gervinho căm ghét Wenger và Arsenal: Tiền đạo Gervinho của AS Roma đã có những lời lẽ không hay khi nói về đội bóng cũ. Gervinho cho biết anh căm ghét HLV Wenger và cả Arsenal vì những gì họ đã đối xử với mình khi còn ở Emirates.

Ban tin toi 1312 Gervinho cam ghet Wenger va Arsenal, Chelsea pha dam M.U vu Strootman hinh anh 3
Gervinho ghét Wenger và Arsenal

M.U bị Chelsea phá đám vụ Strootman: Tin tức mới nhất phát đi từ phía Italia cho hay, Chelsea đang dùng 30 triệu bảng hỏi mua tiền vệ Strootman của AS Roma. Hiện tại, M.U cũng quan tâm tới tiền vệ người Hà Lan này./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X