Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 12/12: M.U dùng “lương khủng” trói chân De Gea

Thứ Sáu 12/12/2014 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U dùng lương khủng trói chân M.U, Ronaldo bị kiểm tra doping, Aguero xuất sắc nhất tháng 11 là những tin chính trong bản tin tối 12/12.

M.U dùng lương khủng trói chân De Gea: Metro đưa tin, ban lãnh đạo M.U tính dùng lương khủng trói chân thủ thành người Tây Ban Nha. Theo nguồn tin này, “Quỷ đỏ” sẽ trả lương 140.000 bảng/tuần, cao gấp đôi những gì mà cựu thủ môn của Atletico đang nhận để thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng có thời hạn  đến năm 2019.

Ban tin toi 1212 M.U dung luong khung troi chan De Gea hinh anh
M.U dùng lương khủng trói chân De Gea 

Kompany và Silva sân trong trận đấu với Leicester City: Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Pellegrini xác nhận bộ đôi Kompany và Silva sẽ ra sân trong trận đấu với Leicester City ở vòng 16 Premier League.

Montoya muốn rời Barca: Juan de Dios Carrasco người đại diện của hậu vệ trẻ Montoya đã gặp Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barca để nói chuyện về tương lai của thân chủ mình. Theo Juan de Dios Carrasco, Montoya đang cảm thấy không hạnh phúc ở Nou Camp và muốn rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Hiện tại, Juventus, Arsenal và Liverpool đang quan tâm tới Montoya.

Aaron Ramsey lỡ trận đấu với Newcastle: HLV Wenger cho biết, tiền vệ Aaron Ramsey, người thi đấu xuất sắc ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League sẽ lỡ trận đấu với Newcastle ở vòng 16 vì chấn thương.

Ban tin toi 1212 M.U dung luong khung troi chan De Gea hinh anh 2
Aguero nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11

Aguero xuất sắc nhất tháng 11: Tiền đạo người Argentina vừa được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11. Aguero đã ghi được 3 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo trong tháng 11, giúp Man City thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống còn 3 điểm sau 15 vòng đấu.

Atletico “tranh hàng” của M.U: Theo AS, ban lãnh đạo Atletico đang nhắm đến tài năng trẻ Shaqiri của Bayern. Điều đáng nói, Shaqiri cũng là mục tiêu theo đuổi của “Quỷ đỏ”.

Ronaldo bị kiểm tra doping: Mới đây, Ronaldo và 9 cầu thủ khác của Real đã bị UEFA bất ngờ kiểm tra doping. Ngoài Real, Barca và ngôi sao sáng khác là Messi cũng bị UEFA “sờ gáy”.

Thibaut Courtois lỡ trận đấu với Hull City: Trong buổi họp báo trước trận đấu với Hull City, HLV Mourinho khẳng định, Thibaut Courtois sẽ không thể ra sân vì một chấn thương cơ bắp. Việc thủ thành người Bỉ dính chấn thương sẽ là cơ hội tuyệt vời để  Petr Cech tận dụng cơ hội của mình./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X