Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 10/12: M.U phá két mua Robben

Thứ Tư 10/12/2014 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U muốn mua Robben, Luka Modric chấn thương vì quá tải, Barca gia hạn hợp đồng với sao trẻ là những tin chính trong bản tin tối 10/12.

M.U phá két mua Robben: Theo Metro, M.U sẵn sàng dùng 24 triệu bảng để mua Robben ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Ngoài Robben “Quỷ đỏ” cũng muốn mua cả Mario Gotze.

Ban tin toi 1012 M.U pha ket mua Robben hinh anh
M.U muốn mua Arjen Robben ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới

HLV Jurgen Klopp hài lòng với trận hòa của Dortmund: HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận rằng ông hài lòng với trận hòa của Dortmund với Anderlecht ở lượt trận cuối cùng của bảng D, vòng bảng Champions League.

HLV Pellegrini không sợ bị sa thải: Chiến lược gia người Chile khẳng định, tương lai của ông không phụ thuộc vào kết quả đối đầu của Man City với AS Roma ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng.

Luka Modric chấn thương vì quá tải: HLV trưởng của Croatia, Niko Kovac cho rằng việc Luka Modric dính chấn thương nặng vì anh bị “vắt kiệt sức” trong màu áo Real.

Falcao ngưỡng mộ Ruud van Nistelrooy: “Mãnh hổ” Falcao vừa tiết lộ thần tượng của mình đó là tiền đạo Ruud van Nistelrooy, một cựu cầu thủ M.U, từng là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ châu Âu.

Ban tin toi 1012 M.U pha ket mua Robben hinh anh 2
Falcao ngưỡng mộ Ruud van Nistelrooy

Barca gia hạn với sao trẻ:  Theo Marca, đội chủ sân Nou Camp sắp tiến hành gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Munir El Haddadi. Được biết, ở bản hợp đồng mới, mức phí giải phóng của Munir El Haddadi rơi vào 28 triệu bảng.

Chris Smalling ngồi ngoài 2 tuần: Theo thông tin mới nhất, Chris Smalling sẽ phải ngồi ngoài 2 tuần vì chấn thương háng gặp phải trong trận đấu với Southampton ở vòng 15 Premier League.

David Luiz không hối tiếc vì rời Chelsea: David Luiz  rời Chelsea đến PSG vào mùa Hè 2014 với mức phí 50 triệu bảng. Mới đây, trung vệ người Brazil khẳng định, anh không hối tiếc khi rời The Blues./.

Hoàng Dương
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X