Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin sáng 31/12: Man Utd không còn cửa mua Bale

Thứ Tư 31/12/2014 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd không còn cửa mua Bale, Torres được chào đón nồng nhiệt, Real hỏi mua Falcao là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng ngày 31/12.

Real Madrid thảm bại trước AC Milan: Đêm qua, đoàn quân của HLV Ancelotti đã hành quân tới Dubai để tham dự giải giao hữu Dubai Challenge Cup. Bất ngờ đã xảy ra khi các nhà Đương kim vô địch châu Âu lại phải đón nhận kết quả thảm bại khi thua 2-4 trước AC. Milan.


Man Utd không còn cửa mua Bale: "Man United ư? Tôi hạnh phúc ở Real Madrid. Tôi yêu thành phố và CLB. Tôi mong muốn giành nhiều danh hiệu ở đây. Tôi có hợp đồng với Real Madrid cho đến 2019 và có thể gắn bó với CLB thêm nhiều năm, sau khi hợp đồng đó kết thúc", Bale phát biểu trước báo giới. Trong khi đó, chủ tịch Perez của Real cũng khẳng định đội bóng sẽ làm tất cả để giữ Bale trước sự nhòm ngó của các đội bóng lớn của châu Âu.

 Ban tin sang 3112 Man Utd khong con cua mua Bale hinh anh
Man Utd không còn cửa mua Gareth Bale

Torres được chào đón nồng nhiệt:

Vừa đặt chân tới sân bay Barajas (Madrid, Tây Ban Nha), Fernando Torres đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía CĐV Atletico. Torres trở lại sân Vicente Calderon theo hợp đồng cho mượn từ Milan và sẽ có trận ra mắt Atletico chạm trán Real ở Cúp Nhà vua ngày 7/1 tới.

Wenger bác tin Podolski rời Arsenal: “Thật nực cười khi nhiều thông tin cho rằng Podolski sắp rời Arsenal sang Inter Milan, cậu ấy vẫn là một phần quan trọng của đội bóng”. Wenger chia sẻ. Mặc dù khẳng định chắc nịch nhưng HLV của Arsenal vẫn không dám bảo đảm được tương lai của cầu thủ người Đức này.

Real hỏi mua Falcao: Báo chí Anh đưa tin,  Real Madrid sẵn sàng phá két để chiêu mộ Falcao vào mùa Hè nếu chân sút Colombia bị Man United từ chối. Và nếu Falcao không thể hiện được nhiều thì khả năng Man United sẽ không mua đứt ngôi sao của Monaco.

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X