Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin sáng 3/1: David Moyes muốn chiêu mộ Gerrard

Thứ Bảy 03/01/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes mời chào Steven Gerrard, Podolski chính thức đến Inter Milan, Gerrard nhận lương khủng tại La Galaxy là những tin chính trong bản tin sáng 3/1.


David Moyes mời chào Steven Gerrard: Theo tin mới nhất từ TBN, cựu HLV của Man Utd, David Moyes muốn có được sự phục vụ của Steven Gerrard trong màu áo của Real Sociedad. Được biết Gerrard sẽ chính thức chia tay Liverpool khi mùa giải năm nay kết thúc.
Ban tin sang 31 David Moyes muon chieu mo Gerrard hinh anh
David Moyes muốn chiêu mộ Gerrard.
Bent chia tay Aston Villa: Tiền đạo Darren Bent đã chính thức rời Aston Villa, gia nhập Derby County theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Kể từ đầu mùa tới nay, chân sút 30 tuổi này mới chỉ có vỏn vẹn 1 lần ra sân ở Premier League.
Podolski chính thức đến Inter Milan: Sau khi thỏa thuận với Arsenal, Inter Milan đã chính thức chiêu mộ Lukas Podolski theo một bản hợp đồng cho mượn 6 tháng, được biết đại diện từ Ý phải trả cho đội chủ sân Emirates 1,5 triệu bảng.

Juventus muốn mua Sneijder: Sau khi thừa nhận không muốn gắn bó tại Thổ Nhỹ Kỳ, tiền vệ người Hà Lan đã được nhiều đại gia săn đón trong đó có Man Utd. Nhưng hiện tại Juventus cũng đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Wesley Sneijder trong tháng 1 này. Trước đó, HLV Max Allegri cũng thừa nhận muốn có ngôi sao tấn công người Hà Lan. Ngoài thương vụ này, Lão bà cũng tính khả năng chiêu mộ tiền vệ Xherdan Shaqiri của Bayern Munich.
Gerrard nhận lương khủng tại La Galaxy: Theo tin mới nhất,  Galaxy đã đề nghị mức lương 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của Steven Gerrard vào cuối mùa giải này. Đây cũng là mức lương mà đội bóng Mỹ từng trả cho David Beckham.
Schwarzer rời Chelsea: Theo Telegraph, Chelsea đã đồng ý để thủ thành Mark Schwarzer gia nhập Leicester ngay trong tháng 1 này theo dạng chuyển nhượng tự do. Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố chính thức trong thứ 2 tới. Đây là cầu thủ thứ 3 rời Stamford Bridge trong tháng 1, sau Fernando Torres và Kalas.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X