Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin sáng 29/12: Chelsea trở thành nhà vô địch mùa đông

Thứ Hai 29/12/2014 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vô địch mùa đông, PSG dạm hỏi Diego Simone, Bầu Đức hứa để U19 HAGL sang Mỹ du đấu là những tin chính trong bản tin sáng 29/12.

Chelsea vô địch mùa đông: Vòng đấu cuối cùng của lượt đi Premier League đã khép lại với nhiều cảm xúc trái chiều. Trong những đại gia bóng đá Anh riêng chỉ có Arsenal mở hội khi giành chiến thắng 2-1 trước West Ham. Trong khi đó, Man Utd bị Tottenham cầm hòa 0-0, Chelsea không thắng được Southampton (1-1), Man City đánh mất 2 điểm trước Burnley (2-2). Và kết quả này, cục diện top 3 bảng xếp hạng vẫn không có gì thay đổi khi Chelsea trở thành nhà vô địch mùa đông của xứ sở sương mù.

 Ban tin sang 2912 Chelsea tro thanh nha vo dich mua dong hinh anh
Chelsea trở thành nhà vô địch mùa đông.

Barca chờ kết quả kháng cáo: Vào ngày 31/12 tới, Tòa án thể thao (CAS) sẽ công bố kết quả kháng cáo lại án phạt cấm chuyển nhượng 2 kì liên tiếp của CLB Barcelona. Đây thực sự là quyết định có tính bước ngoặt của đội chủ sân Nou Camp bởi HLV Luis Enrique đang rất muốn bổ sung thêm gương mặt chất lượng ở hàng hậu vệ. Theo báo giới TBN, sự việc đang diễn tiến theo chiều hướng có lợi cho “Gã khồng lồ xứ Catalunya”.

Liverpool muốn mua bộ đôi của Aston Villa: Để bổ sung lực lượng chuẩn bị cho giai đoạn lượt về hứa hẹn nhiều sóng gió, BLĐ Liverpool đã quyết định hỏi mua tiền vệ Fabian Delph và trung vệ Ron Vlaar đang khoác áo Aston Villa. Theo một số nguồn tin, mức giá mà “Quỷ đỏ vùng Merseyside” dự tính chi cho thương vụ kép này vào khoảng 15 triệu bảng.

PSG dạm hỏi Diego Simone: Theo nguồn tin từ Pháp cho hay, PSG đang liên hệ với HLV Atletico, Diego Simone  nhằm thay thế HLV Laurent Blanc, người đang gây thất vọng tại Công Viên các Hoàng Tử.

Fabregas minh oan mình không ăn vạ: Tức giận vì bị chia điểm, Fabregas đã đổ lỗi cho trọng tài Anthony Taylor. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, Anthony Taylor không hoàn thành nhiệm vụ khi từ chối quả penalty ở phút 55.

HLV Miura cam kết gắn bó với BĐVN: Theo một chia sẻ mới đây nhất, HLV của ĐTVN Toshiya Miura chia sẻ ông muốn cống hiến cho sự nghiệp tới tuổi 60. Bên cạnh đó, HLV người Nhật khẳng định sẽ làm hết sức để mang đến thành công cho BĐVN.

Bầu Đức hứa để U19 HAGL sang Mỹ du đấu: "Tôi đã hứa sẽ đưa U19 sang Mỹ trong thời gian sớm nhất. Có thể tôi sẽ làm một giải tứ hùng, đá với chủ nhà LA Galaxy và thêm 2 đội bóng đến từ Mexico nữa. Tổ chức được giải đấu này tại Los Angeles và nhìn thấy cờ Tổ quốc bay phấp phới trên đất Mỹ cũng đủ sướng rồi "bầu Đức chia sẻ trong cuộc gặp báo chí cuối tuần qua.

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X