Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin sáng 25/12: Công Phượng lập cú đúp giúp HAGL đè bẹp á quân Thái Lan

Thứ Năm 25/12/2014 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Phượng lập cú đúp giúp HAGL đè bẹp á quân Thai Premier League, Arsenal muốn mua Ramos, Chelsea không cần Messi là những tin chính trong bản tin sáng ngày 25/12.

Công Phượng lập cú đúp giúp HAGL đè bẹp á quân Thái Lan: Tiền đạo Công Phượng đã có màn thể hiện ấn tượng khi lập cú đúp giúp HAGL đè bẹp á quân Thai Premier League, Chonburi với tỉ số 3-0. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Hồng Duy. Đây là trận giao hữu thứ 2 của đội bóng phố núi tại Thái Lan để chuẩn bị cho V-League 2015.
Ban tin sang 2512 Cong Phuong lap cu dup giup HAGL thang a quan Thai hinh anh
Công Phượng tỏa sáng với một cú đúp.

Daley Blind sắp tái xuất.

Tin vui đã đến với MU khi tiền vệ Daley Blind sẽ tái xuất ở trận gặp Stoke City vào ngày đầu tiên của năm mới 2015. Được biết tiền vệ người Hà Lan đã trở lại luyện tập cùng đồng đội và quá trình hồi phục rất nhanh.

Van Gaal lên dây “cót” cho Rooney trước trận gặp Newcastle: Trước cuộc tiếp đón Newcastle, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng ca ngợi Wayne Rooney với màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp Aston Villa trong vai trò 1 tiền vệ lùi sâu, thậm chí thiên về phòng ngự. Ông ngấm ngầm cho rằng sẽ tiếp tục sử dụng Rooney ở vị trí này trong các trận đấu tới.

Ban tin sang 2512 Cong Phuong lap cu dup giup HAGL thang a quan Thai hinh anh 2
Van Gaal lên tiếng ca ngợ Rooney.

Man City nhắm Mandzukic:

Theo báo chí Anh đưa tin, Man City đang muốn mua tiền đạo Mario Mandzukic ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này trong bối cảnh hàng loạt tiền đạo của họ là Aguero, Dzeko gặp phải chấn thương.

Arsenal muốn có Siêu hậu vệ Sergio Ramos: Theo tin từ AS, rất nhiều đội bóng Anh đang theo dõi động thái gia hạn hợp đồng của trung vệ Sergio Ramos với Real Madrid để quyết định có nhảy vào cuộc đua tranh chữ kí hay không.

Ban tin sang 2512 Cong Phuong lap cu dup giup HAGL thang a quan Thai hinh anh 3
Arsenal muốn mua Ramos.

Chelsea không cần Messi:

Đó là lời khẳng định của HLV Mourinho trước tin đồn Chelsea sẽ mua Messi. Trước đó tiền vệ Fabregas lên tiếng khẩn cầu Chelsea mua Messi nhưng HLV người BĐN cho rằng The Blues đang thi đấu thăng hoa và mọi sự thay đổi vào mùa đông tới có nguy cơ sẽ phá hỏng tất cả.

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X