Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 7/1: Man Utd quyết mua Ron Vlaar

Thứ Tư 07/01/2015 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd quyết mua Ron Vlaar, PSG thừa sức mua Mess, Arsenal chi 115 triệu bảng cho phiên chợ hè chính là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 7/1.

AS Roma  muốn mua Cech: Theo tin từ Ý, Roma muốn chiêu mộ được thủ môn Petr Cech bất chấp HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea sẽ không bán tuyển thủ CH Séc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Man Utd quyết mua Ron Vlaar: HLV Louis Van Gaal đang rất khao khát giành chữ ký của cầu thủ đồng hương Ron Vlaar (Aston Villa). Theo nhà cầm quân người Hà Lan, thà Man Utd bỏ ra 1,5 triệu bảng để đón hậu vệ 29 tuổi về Old Trafford trong tháng 1, còn hơn chiêu mộ theo diện tự do trong hè mà không chắc chắn.

Ban tin chuyen nhuong chieu 71 Man Utd quyet mua Ron Vlaar hinh anh
Van Gaal quyết tâm mua Ron Vlaar .

West Ham đang cạnh tranh quyết liệt với AC Milan:West Ham đang cạnh tranh quyết liệt với AC Milan  trong cuộc giành chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Atletico Madrid, Mario Suarez. The Hammers hy vọng ngôi sao người Tây Ban Nha là sự thay thế lý tưởng cho Alex Song, cầu thủ sẽ trở về phục vụ ĐT Cameroon tại CAN 2015.

Dortmund rao bán Gundogan: Dortmund vừa cho tiền vệ Ilkay Gundogan hai lựa chọn, đó là ký vào bản hợp đồng gia hạn hoặc sẽ bị bán ngay trong tháng 1. Bản giao kèo hiện tại giữa tiền vệ 22 tuổi người Đức sẽ đáo hạn vào hè 2015 nên BLĐ Die Borussen không muốn mất trắng như vụ Robert Lewandowski. Đây là thông tin vui dành cho những CLB đang theo đuổi Gundogan (trong đó có M.U), bởi cầu thủ sinh năm 1990 không có ý định ở lại Dortmund sau thành tích yếu kém của CLB tại giải năm nay.

PSG thừa sức mua Messi:Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình TyC Sports, tiền vệ Javier Pastore cho rằng các ông chủ PSG chắc chắn sẽ hỏi mua Lionel Messi nếu siêu sao người Argentina muốn rời Barca. Pastore cũng khẳng định PSG không thiếu tiền. CLB này thừa sức mua vài siêu sao như Messi.

Ban tin chuyen nhuong chieu 71 Man Utd quyet mua Ron Vlaar hinh anh 2
PSG thừa sức mua Messi.

Arsenal sẵn sàng bỏ ra 115 triệu bảng cho phiên chợ đông:

Arsenal sẵn sàng chi 115 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Isco (64 triệu bảng) của Real và tiền đạo Edinson Cavani 51 triệu bảng) của PSG. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates còn theo đuổi tiền đạo Goncalo Guedes - cầu thủ mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” của bóng đá Bồ Đào Nha

Real sắp có thần đồng bóng đá Na Uy: Theo báo chí TBN đưa tin Martin Odegaard được cho là đã đồng ý gia nhập Real Madrid. Đây là tin không vui dành cho Bayern Munich, Ajax và một số ông lớn tại Ngoại hạng Anh, những CLB đang đặc biệt quan tâm đến Odegaard. Dù mới 16 tuổi song Odegaard đã có 3 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Na Uy.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X