Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 6/1: Man City quyết chiến Chelsea vì Messi

Thứ Ba 06/01/2015 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Varane muốn gia nhập Man Utd, Man City nhảy vào cuộc đua giành Messi là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 6/1.

Man City nhảy vào cuộc đua giành Messi: Man City muốn chiêu mộ Lionel Messi khi nội bộ Barca trở nên rối ren sau vụ Giám đốc kỹ thuật Andoni Zubizarreta bị sa thải. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ phải cạnh tranh với Chelsea. Mới đây, Leo bày tỏ sự quan tâm tới đội chủ sân Stamford Bridge

bằng viêc theo dõi CLB trên Instagram.

Ban tin chuyen nhuong toi 61 Man City quyet chien Chelsea vi Messi hinh anh
Messi quan tâm tới Chelsea.

PSG  muốn bán Lavezzi: Theo thông tin từ Pháp, PSG đang tìm kiếm cầu thủ thay thế Ezequiel Lavezzi trong tháng 1/2015. Mục tiêu theo đuổi của nhà vô địch Ligue 1 là Kevin De Bruyne (Wolfsburg), Nicolas Gaitan (Benfica), Paul-Georges Ntep (Rennes) và Memphis Depay (PSV).

Liverpool muốn mua thủ môn Neto: Đội chủ sân Anfield sẵn sàng bỏ ra 3 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của anh. Hợp đồng giữa Neto và Fiorentina hết hạn vào tháng 6/2015.

Juve sắp ra hạn với Tevez: Tại buổi trả lời phỏng vấn trên La Gazzetta dello Sport, HLV Allegri của Juve giục Carlos Tevez ký vào bản giao kèo mới. Ông cho biết: “Hợp đồng của Tevez chỉ còn thời hạn tới hè 2016, và giờ là thời điểm thích hợp để gia hạn. Juve sẽ thuyết phục cậu ấy sớm ngồi vào bàn đàm phán, bởi đó là một cầu thủ quan trọng với đội bóng”.


Varane muốn gia nhập Man Utd: Trung vệ Raphael Varane đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình khi bày tỏ mong muốn gia nhập Man Utd hoặc Chelsea để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Được biết, Real sẵn sàng rao bán cầu thủ này nếu nhận đủ 20 triệu bảng.

Ban tin chuyen nhuong toi 61 Man City quyet chien Chelsea vi Messi hinh anh 2
Raphael Varane muốn đầu quân cho Man Utd.

Fan

Chelsea vui mừng vì Messi: Nhiều người hâm mộ Chelsea tỏ ra khá vui sau khi Lionel Messi theo dõi đội bóng trên Instagram. Việc này làm dấy lên thông tin Leo có thể gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge thời gian tới. Tại đây, bạn thân của Messi là Cesc Fabregas đang chơi hay dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Man Utd muốn bán đứt Chicharito: Man Utd sẽ bán Chicharito sau khi mùa này khép lại. Hiện tại, chân sút người Mexico khoác áo Real theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X