Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng (tối 10/01): Khi Man Utd chơi trội

Thứ Năm 10/01/2013 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dưới đây là những tin tức cập nhật mới nhất từ thị trường chuyển nhượng bóng đá Châu Âu tính đến 7h ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam)

Manchester United đã thổi bay mọi đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Wilfridd Zaha bằng cách đưa ra một lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho Crystal Palace - đội bóng chủ quản của cầu thủ này. Với một bản hợp đồng nặng ký như vậy, rất có thể Zaha sẽ sớm chuyển tới sân Old Trafford trong nay mai. Bên cạnh đó, trước sự dòm ngó của những CLB như Liverpool; Wigan, Sir Alex cũng đang có ý định sẽ đưa ra mức giá 5 triệu bảng tiền đạo Leo Baptista của Rayo Vallecano. Đây có thể được coi là một mức giá cao đối với một tiền đạo vô danh như vậy.

zaha
Man Utd "đá bay" mọi đối thủ cạnh tranh bằng cách đưa ra mức giá 12 triệu bảng cho Zaha

Andrea Pirlo - tiền vệ của Juve đã mắng Chelsea là đội bóng "điên khùng" khi  đã để cho một công thần như Frank Lampard ra đi. Chàng tiền vệ điển trai người Ý cũng đã có lời mời Lampard chuyển sang đầu quân cho Bianconeri. Có lẽ Pirlo đã có sự đồng cảm với Lampard khi chính anh cũng từng bị  AC Milan bỏ rơi hồi năm 2011 dù là một công thần và vẫn đang còn ở phong độ đỉnh cao.

Tân HLV của QPR - Harry Reknapp đang bắt đầu chiến dịch cải tổ CLB bằng cách liên tục hỏi mua cầu thủ của các đội bóng khác.  Vị HLV người Anh đã đưa ra mức giá 5 triệu bảng cho Jonas Olsson - một hậu vệ của West Brown. Bên cạnh đó, ông cũng đang ra giá cho hậu vệ William Gallas của Tottenham để giải quyết triệt để những bất ổn ở hàng phòng ngự QPR.

Paris Saint Germaint - đại gia nước Pháp đang chuẩn bị đưa ra một mức giá khủng khiếp dành cho Cristiano Ronaldo. Trước tình hình siêu sao người Bồ vẫn chần chừ chưa muốn ký hợp đồng mới với Real Madrid, gã nhà giàu nước Pháp đã quyết định hành động sớm để có thể sở hữu ngôi sao này. Dù chưa biết cụ thể mức giá sẽ đến đâu, nhưng nếu thật sự PSG muốn thế, họ sẽ phải bỏ ra không dưới 100 triệu bảng. Và đó là một con số vô cùng khủng khiếp đối với giá trị của một cầu thủ.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV trưởng của PSG - Carlo Ancelotti than thở khi nói ông sẽ có thể vuột Ashley Cole vào chính tay Real Madrid. Hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất nước Anh đang bắt đầu tìm đội bóng mới sau khi bị Chelsea ruồng rẫy. Và dù rất muốn có anh nhưng Ancelotti tuyên bố rằng khả năng Cole chuyển tới sân Bernabeu là rất cao bởi ông thầy Mourinho vẫn còn đó. Còn về mặt tiền bạc thì rõ ràng PSG cũng chỉ ở mức ngang bằng Los Blancos mà thôi.

Marouane Fellaini đã sẵn sàng chuyển sang đầu quân cho Man Utd hoặc Chelsea. Bằng chứng cho vụ này chính là việc HLV David Moyes đang tìm mọi cách để có thể mua được tiền vệ James McCarthy của Wigan.

HLV Alex MacLeish của Southampton vừa đưa ra mức giá 10 triệu bảng cho thủ môn Robert Green của QPR. Bằng việc ra một mức giá cao, vị HLV này đang thể hiện tham vọng trụ hạng của Southampton khi họ đang xếp ở vị trí thứ 4 bảng xếp hạng nếu tính từ dưới lên. Và tất nhiên, với việc sở hữu một thủ môn chất lượng như vậy thì người gác đền hiện tại của họ - Camp Lee sẽ được giải tỏa sức ép vài phần.

Tottenham thì lại đang thể hiện một tham vọng khác. Đội bóng thủ đô London đang muốn giữ vững vị trí trong top 4 của họ bằng cách liên hệ và bổ sung những cầu thủ chất lượng cho nhân sự đội bóng. Và rất có thể cái tên đầu tiên cập bến White Hart Lane sẽ là Leandro Damiao. Villas Boas - HLV trưởng của Spurs xác nhận ông sẽ khiến cho tiền đạo người Brazil không thể chối từ bằng cách đưa ra một bản hợp đồng hết sức "ngoạn mục".

Kenny Daglish rất có thể sẽ trở lại dẫn dắt Liverpool trong nay mai. Quỷ đỏ vùng Merseyside đang có một mùa giải khá tệ hại họ chỉ giành được tổng số 31 điểm trong 21 vòng đấu. Vị trí thứ 8 bảng xếp hạng cùng những trận thua "nhục nhã" trước các đối thủ chiếu dưới đã khiến cho cái ghế của vị tân HLV Brendan Rodgers lung lay. Niềm tin mà người dân thành phố cảng từng dành cho ông nay đã dần chuyển sang cho "người đàn ông vĩ đại" của họ - King Kenny

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X