Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 9/1: Tom Cleverley khước từ việc trở lại Man Utd

Thứ Sáu 09/01/2015 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tom Cleverley khước từ việc trở lại Man Utd, Ramos bóng gió chuyện ra đi, lộ lý do Messi chưa rời Barca là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng bóng đá sáng 9/1.

Gerrard sẽ quay lại Liverpool theo dạng cho mượn: Mặc dù đã quyết định rời Liverpool để gia nhập LA Galaxy vào cuối mùa này, song tiền vệ Steven Gerrard đã bóng gió đến khả năng sẽ trở lại The Kop thi đấu dưới dạng cho mượn

Tom Cleverley khước từ việc trở lại Man Utd:

Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ Tom Cleverley không muốn về lại Man Utd sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn ở Aston Villa. Thay vào đó, cầu thủ này hướng tới đầu quân cho Everton, đội bóng cũng muốn tăng cường lực lượng đề phòng trường hợp Ross Barkley ra đi.

 Ban tin chuyen nhuong sang Tom Cleverley khuoc tu tro lai Man Utd hinh anh
Tom Cleverley không muốn trở lại Man Utd.

Cầu thủ U19 Nhật Bản gia nhập nhà ĐKVĐ Áo: 

Chân sút 19 tuổi Takumi Minamino, từng nhiều lần đối đầu U19 Việt Nam vừa mới ký hợp đồng gia nhập CLB Red Bull Salzburg. Được biết, để có được tiền đạo sinh năm 1995 này, Salzburg phải trả gần 950.000 đôla, khoảng 20 tỷ đồng.

Didier Drogba có khả năng sang Mỹ thi đấu: Mặc dù bóng gió chuyện giải nghệ vào cuối mùa nhưng Drogba sẽ khó lòng từ chối lời mời gọi từ CLB Portland Timbers. Cụ thể, đội bóng hiện đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ MLS đã thẳng thắn bày tỏ mong muốn sở hữu tiền đạo của Chelsea, Didier Drogba.

Ramos bóng gió chuyện ra đi:

Trung vệ của Real Sergio Ramos tỏ ra rất phấn khích trước viễn cảnh chuyển sang chơi bóng ở Anh trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây. Rõ ràng, đây là tin cực vui cho Man Utd, Arsenal trong nỗ lực muốn có sự phục vụ của siêu trung vệ này.

Lộ lý do Messi chưa rời Barca: Trả lời phỏng vấn của tờ De Telegraaf (Hà Lan), ông Henk Ten Cate – cựu trợ lý HLV của Barcelona – tiết lộ rằng Lionel Messi nhiều khả năng sẽ ở lại với sân Nou Camp vì lời hứa với cố HLV trưởng Tito Vilanova. “Theo tôi được biết thì những rắc rối hiện tại đã bắt đầu từ hai năm trước. Messi vẫn ở lại Barcelona chẳng qua là vì cậu ấy đã hứa với Tito Vilanova bên giường bệnh mà thôi”.

 Ban tin chuyen nhuong sang Tom Cleverley khuoc tu tro lai Man Utd hinh anh 2
Messi chưa rời Barca vì lời hứa

Man City tự tin sẽ giữ chân được James Milner:

Theo tin từ báo chí Anh, đội chủ sân Etihad tự tin giữ chân được Milnerbằng một bản hợp đồng mới, mặc dù tiền vệ này đang được Liverpool sốt sắng liên hệ.

Olympiakos đang hỏi mượn tiền đạo Mario Balotelli: Báo chí Anh đưa tin, đội bóng của Hy Lạp đang hỏi mượn Balotelli từ Liverpool từ nay cho tới cuối mùa giải.

Arsenal có thể sẽ chiêu mộ thủ thành Petr Cech: Arsenal đang nắm lợi thế lớn nhất trong việc chiêu một thủ thành Petr Cech của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè, sau khi HLV Jose Mourinho ngỏ ý cho phép anh rời Chelsea.

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X