Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 6/1: Muốn có Pogba Man Utd phải chi 90 triệu euro

Thứ Ba 06/01/2015 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Muốn có Pogba Man Utd phải chi 90 triệu euro, Juventus muốn mua Sneijder, Barcelona hủy hợp đồng với Zubizarreta là những tin chính trong bản tin sáng ngày 6/1.


Juventus muốn mua Sneijder: Trang Daily Mail đưa tin, Juve nỗ lực đàm phán với Galatasaray để sở hữu chữ ký của Wesley Sneijder. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Hà Lan rơi vào khoảng 11,5 triệu euro.

Muốn có Pogba Man Utd phải chi 90 triệu euro:

Theo La Gazzetta dello Sport, Juve sẵn sàng bán tiền vệ trẻ người Pháp Pogba nếu thu về đủ 90 triệu euro. Đây là một khoản tiền lớn, nhưng không phải là rào cản với Man Utd. Trước đó, Quỷ đỏ đã rất tiếc khi để Pogba ra đi vào năm 2012.

Ban tin bong da 6.1 Muon co Pogba Man Utd phai chi 90 trieu euro hinh anh
Muốn có Paul Pogba Man Utd phải chi tới 90 triệu euro.

Liverpool quyết mua Shaqiri:

Theo Daily Mirror, Liverpool đã chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Xherdan Shaqiri của Bayern Munich. Ở mùa giải năm nay, "Messi của Thụy Sĩ" mới chỉ ra sân 9 trận tại Bundesliga và ghi 1 bàn thắng.

Thêm một cầu thủ nữa rời Arsenal: Theo giới truyền thông Anh, huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal xác nhận sẽ tạm chia tay với tiền đạo trẻ Yaya Sanogo, sau khi để Lukas Podolski gia nhập Inter Milan

.

Barcelona sa thải giám đốc Zubizarreta: Barca vừa thông báo rằng họ đã chấm dứt hợp đồng với giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta. Ngoài ra, trợ lý của Zubizarreta là Carles Puyol cũng sẽ rời cương vị trợ lý giám đốc thể thao.

Real rao bán Varane giá 20 triệu bảng: Theo Daily Express, Real Madrid đang lên kế hoạch bán trung vệ Raphael Varane ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mức giá mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Ban tin bong da 6.1 Muon co Pogba Man Utd phai chi 90 trieu euro hinh anh 2
Real rao bán Varane giá 20 triệu bảng.

Adam Lallana nghỉ 1 tháng vì chấn thương bắp: Tiền vệ Adam Lallana của Liverpool sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng để hồi phục chấn thương bắp đùi. Lallana đã phải rời sân từ phút 55 trong trận đấu với Leicester City vào ngày 1/1/2015 và không thể tham dự trận gặp Wimbledon ở vòng 3 Cúp FA.

Southamton sắp có tân binh: Theo Goal, Southampton muốn có sự phục vụ của hậu vệ Bruno Martins Indi. Ở giai đoạn lượt về Premier League, HLV Ronald Koeman có kế hoạch gia cố hàng phòng ngự của CLB chủ sân St Mary’s.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X