Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 4/1: Man Utd dùng Januzaj đổi lấy Cavani

Chủ Nhật 04/01/2015 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Scholes khuyên Gerrard đầu quân cho Chelsea, Man Utd dùng Januzaj đổi lấy Cavani, Drogba giải nghệ để làm trợ lý cho Mourinho là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 4/1.


Man Utd dùng Januzaj đổi lấy Cavani: Theo tin từ báo chí Pháp cho biết, thời gian qua tiền đạo Cavani liên tiếp dùng sức ép với ban lãnh đạo PSG để đòi ra đi khi không muốn trở thành người đóng thế cho Ibrabimovic. Được biết, mới đây đại diện nước Pháp đã đồng ý để anh gia nhập Man Utd với điều kiện “Quỷ đỏ” phải để tài năng trẻ Januzaj đến sân Công viên các Hoàng Tử và kém theo đó là một mức phí hợp lý.
Ban tin chuyen nhuong sang 41 Man Utd dung Januzaj doi lay Cavani hinh anh
Man Utd dùng Januzaj đổi lấy Cavani.

Scholes khuyên Gerrard đầu quân cho Chelsea:

Cựu  danh thủ Man Utd, Scholes đã khuyên thủ quân của The Kop đầu quân cho Chelsea thay vì chuyển đến Mỹ. Trước đó"The Blues" đã từng chiêu mộ “hụt” Gerrard sau khi Liverpool nâng cao cúp vô địch Champions League vào năm 2005.

Ancelotti tự tin vô địch Champions League 2015: Trong bức tâm thư mà HLV người Ý gửi đến ban lãnh đạo Real nhân ngày đầu năm mới có đoạn vị chiến lược gia này khẳng định với lực lượng và phong độ hiện có, Real hoàn toàn có quyền mơ về danh hiệu Champions League thứ 11 trong lịch sử.

Drogba giải nghệ để làm trợ lý cho Mourinho: Tiền đạo Didier Drogba có thể sẽ chia tay nghiệp cầu thủ vào cuối mùa giải và đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV của “người đặc biệt” Jose Mourinho tại Chelsea.

Ban tin chuyen nhuong sang 41 Man Utd dung Januzaj doi lay Cavani hinh anh 2
Drogba giải nghệ để làm trợ lý cho Mourinho.

Dortmund muốn có El Shaarawy:

Theo tin từ Đức, Borussia Dortmund muốn có sự phục vụ của tiền đạo Stephan El Shaarawy của AC Milan. Được biết đội chủ sân Signal Iduna Park sẵn sàng để Ciro Immobile làm vật trao đổi.

David Moyes nhắm “người thừa” của Chelsea: HLV David Moyes (Real Sociedad) đang hy vọng chiêu mộ được tiền đạo Mohamed Salah (Chelsea) dưới dạng cho mượn. Hiện nay, đội bóng của nhà cầm quân người Scotland đang đối mặt với cuộc chiến chống xuống hạng tại La Liga.

Gundogan muốn gia nhập Man Utd: Báo chí Đức cho biết, tiền vệ Gundogan của Dortmund rất muốn gia nhập Man Utd sau khi đã chán ngán cuộc sống tại Đức. Được biết cầu thủ này là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của “Quỷ đỏ” trong phiên chợ đông năm nay.

Inter sẽ hy sinh Icardi để lấy Balotelli: Báo chí Ý đưa tin,  Inter Milan chuẩn bị bán tiền đạo Mauro Icardi cho Chelsea để có thêm phí chuyển nhượng hòng đưa tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool về sân Meazza.

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X