Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 02/1: Man Utd quyết mua Pogba

Thứ Sáu 02/01/2015 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U quyết mua Pogba, Drogba sẽ giải nghệ vào cuối mùa, Real Madrid bất ngờ để ý Bony của Swansea, Van Gaal hoãn quyết định mua Falcao là những tin chính trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng 02/1.

Drogba sẽ giải nghệ vào cuối mùa: Theo Express, Didier Drogba sẽ treo giày vào cuối mùa giải này và tham gia công tác huấn luyện tại Chelsea.

M.U quyết mua Pogba: Theo tin từ báo chí Anh, Man Utd quyết mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus sau khi bị Real Madrid từ chối bán Ronaldo và Gareth Bale. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford quyết dốc toàn lực mua tiền vệ này trong phiên chợ đông, và động thái chưa muốn mua đứt Falcao càng khẳng định việc "Quỷ đỏ" đang dồn tiền để chuẩn bị kích hoạt "bom tấn" này.
Ban tin chuyen nhuong sang 021 Man Utd quyet mua Pogba hinh anh
Man Utd quyết tâm mua Paul Pogba

Real Madrid bất ngờ để ý Bony của Swansea: Sau Man City, Chelsea, Liverpool giờ có Real Madrid cũng thể hiện sự quan tâm tới chân sút Bony của Swansea.Bầy kền kền nhắm tiền đạo này cho phương án 2 tại Bernabeu.
Arsenal hỏi mua McCarthy: Gặp khó trong vụ Khedira, Arsenal đã chuyển mục tiêu sang tiền vệ phòng ngự của Everton, McCarthy. Theo báo Ailen, Pháo thủ đã đưa ra đề nghị đầu tiên cho McCarthy.
Vượt Miranda, Neymar lần đầu đoạt Samba Gold: Tiền đạo của Barca đã xuất sắc giành danh hiệu Samba Gold, danh hiệu vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất Brazil sau khi vượt qua Miranda của Atletico.
Szczesny mất suất bắt chính tại Arsenal: Sau khi có màn trình diễn kém cỏi trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Southampton, thủ môn Szczesny sẽ không được bắt chính trong trận đấu tiếp theo khi Pháo thủ gặp Stoke.
Van Gaal hoãn quyết định mua Falcao: Mặc dù ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Man Utd trước Stoke vào đêm qua nhưng Falcao vẫn chưa khiến HLV Van Gaal cảm thấy hài lòng. Mới đây HLV người Hà Lan đã quyết định hoãn kế hoạch mua đứt tiền đạo người Colombia và xem xét đến tháng 4-2015.
Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X