Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 16/1: Man Utd hỏi mua trung vệ của PSG

Thứ Sáu 16/01/2015 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd hỏi mua trung vệ của PSG, Liverpool muốn có Alex Song là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa đông sáng 16/1.

Arsenal sắp đón tân binh: Theo tin từ Anh, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Krystian Bielik của Legia Warsaw với mức phí 2 triệu bảng. Được biết cầu thủ này sẽ tới London kiểm tra y tế vào ngày thứ sáu tới.

Man Utd hỏi mua trung vệ của PSG: Trang Metro đưa tin, Man Utd đang liên hệ với PSG về việc hỏi mua trung vệ Marquinhos. Được biết, để có sự phục vụ của trung vệ 20 tuổi người Brazil, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cần chuẩn bị 30 triệu bảng.

 Ban tin chuyen nhuong mua Dong sang 16.1 Man Utd mua Marquinhos hinh anh
Man Utd muốn mua Marquinhos.

Chelsea quyết mua Varane: Theo tin được cung cấp bởi tờ Daily Star (Anh), HLV Jose Mourinho đã bày tỏ quyết tâm chiêu mộ cậu học trò cũ trong màu áo Real Madrid là Raphael Varane ngay trong tháng Giêng này.

Chelsea và Ateltico Madrid ngất ngây vì tiền đạo của Inter:

Theo tin từ báo chí Anh, cả Chelsea và Atletico đang thể hiện sự quan tâm được biệt với tiền đạo Mauro Icardi của Inter. Mùa này, chân sút người Argentina ghi 10 bàn thắng sau 18 trận ở Serie A.

Arsenal nhắm Perin thay Szczesny: Quá thất vọng với những màn trình diễn yếu kém của Wojciech Szczesny trong thời gian gần đây, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang nhắm mua thủ thành 22 tuổi của Genoa là Mattia Perin để thay thế.

Arsenal tính gây sốc mua Hummels và Gundogan: Theo Daily Star, Arsenal sẽ đàm phán với Dortmund về 2 việc hỏi mua Gundogan và Mats Hummels. Tổng số tiền mà Pháo thủ dự chi cho 2 bản hợp đồng này là 63 triệu bảng (16 triệu bảng cho Gundogan và 47 triệu bảng cho Hummels).

Paul Pogba muốn trở lại Man Utd: Theo Daily Mail, tiền vệ trẻ Paul Pogba khẳng định vẫn còn yêu Man Utd và tiếc nuối vì không được thi đấu cho CLB. Động thái trên khiến nhiều người tin rằng tiền vệ này sẵn sàng trở về Old Trafford. Hiện tại, tuyển thủ người Pháp nhận được sự quan tâm của những CLB hàng đầu châu Âu như Chelsea, Man City, Real Madrid.

 Ban tin chuyen nhuong mua Dong sang 16.1 Man Utd mua Marquinhos hinh anh 2
Pogba muốn qua lại Man Utd.

Liverpool muốn có Alex Song: Theo tin từ báo chí Anh, đội chủ sân Anfield cần phải đánh bại West Ham để có chữ ký của cầu thủ người Cameroon ở hè 2015. Hiện tại, Alex Song khoác áo West Ham theo hợp đồng cho mượn từ Barca đến cuối mùa giải.

Marco Reus sắp chia tay Dortmund: Hans-Joachim Watzke - Giám đốc điều hành Borussia Dortmund vừa lên tiếng thừa nhận rằng, đội bóng của ông có thể buộc phải chấp nhận bán tiền vệ Marco Reus vào mùa hè năm nay. Nguyên nhân do ngôi sao 25 tuổi không chịu đặt bút gia hạn hợp đồng mới.

Xem thêm tin chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X