Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa đông sáng 14/1: Man Utd quyết mua Messi và Bale

Thứ Tư 14/01/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd quyết tạo “bom tấn” mua Bale và Messi, PSG thay thế Blanc bằng Conte, Dortmund dùng Marco Reus đổi Schurrle là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa đông sáng 14/1.


West Ham muốn mượn Alex Song tới cuối mùa: Theo tin từ báo chí Anh, West Ham tin tưởng sẽ mượn thành công Alex Song đến cuối mùa giải. Hiện tại, tiền vệ người Cameroon đang thi đấu cho West Ham theo hợp đồng cho mượn từ Barca và giúp đội bóng đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 21 vòng đấu.

Man Utd quyết tạo “bom tấn” mua Bale và Messi: Tờ Metro (Anh) đưa tin, Man Utd tính thực hiện một cú “sốc” lớn trên thị trường chuyển nhượng mùa đông khi muốn bỏ ra tới 617 triệu bảng để đưa về hai siêu sao Gareth Bale và Lionel Messi. Trong đó, số tiền để “Quỷ đỏ” chiêu mộ Bale là 117 triệu bảng. Còn với Messi – cầu thủ vừa bỏ ngỏ tương lai ở Barca, đội chủ sân Old Trafford sẽ chi mức phí chuyển nhượng kỷ lục: 500 triệu bảng.

Ban tin chuyen nhuong mua dong sang 141 Man Utd quyet mua Messi va Bale hinh anh
Man Utd quyết mua Messi.

Lichsteiner ở lại Juventus: Cầu thủ đa năng người Thụy Sĩ, Stephan Lichsteiner đã đồng ý ký hợp đồng gia hạn 2 năm với Juventus, đảm bảo anh ở lại thành Turin đến ít nhất năm 2017.

PSG thay thế Blanc bằng Conte: Theo tin từ Pháp, ban lãnh đạo PSG đang dần mất niềm tin với HLV Laurent Blanc và bắt đầu xem xét tới phương án tìm người thay thế. Cái tên hàng đầu mà họ quan tâm là Antonio Conte, đương kim HLV trưởng ĐT Italia và từng có rất nhiều thành công khi dẫn dắt Juventus. Ngoài Conte, PSG cũng quan tâm tới Frank Rijkaard.

Arsenal muốn chiêu mộ Perin: Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Arsenal đang quan tâm đặc biệt Mattia Perin của Genoa. Mùa này, Perin gây ấn tượng khi giữ sạch lưới ở trận gặp Juventus và AC Milan tại Serie A trên sân nhà.

Falcao có thể đến Real Madrid: Chia sẻ trước truyền thông, siêu cò Mendes tiết lộ tương lai của Falcao sẽ chuyển đến đầu quân cho Real Madrid sau khi không được Man Utd mua đứt vào cuối mùa giải năm nay.

Ban tin chuyen nhuong mua dong sang 141 Man Utd quyet mua Messi va Bale hinh anh 2
Falcao nhiều khả năng sẽ rời Man Utd.

Dortmund dùng Marco Reus đổi Schurrle: Theo báo chí Đức loan tin, sau khi đánh giá việc khó lòng có thể giữ chân được Reus, HLV Jurgen Klopp đã quyết định bán cầu thủ này cho Chelsea nhưng đổi lại đại diện từ anh phải nhả Andre Schurrle kèm theo đó là một khoản tiền hợp lý. Đây là tin tốt cho Chelsea khi đội bóng thành London đang rất muốn có được Marco Reus và họ sẵn sàng để Schurrle ra đi bất cứ lúc nào.

Liverpool sẽ bán Lucas Leiva nếu có Fabian Delph: Báo chí Anh cho biết, Liverpool sẽ bán Lucas Leiva cho Napoli nếu mua thành công Fabian Delph từ Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trước đó, phía Napoli đã cử người tiếp cận Lucas Leiva và sẵn sàng chi ra 8 triệu euro để có sự phục vụ của tiền vệ đánh chặn người Brazil.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X