Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa đông sáng 13/1: Man Utd muốn có sao trẻ của Athletic Bilbao

Thứ Ba 13/01/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd muốn có sao trẻ của Athletic Bilbao, Ronaldo bóng gió rời Real Madrid là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa đông sáng 13/1.

Ronaldo bóng gió rời Real Madrid: Trả lời phỏng vấn trong buổi lễ trao Quả bóng vàng FIFA 2014, Cristiano Ronaldo khẳng định, anh hiện cảm thấy vô cùng hạnh phúc với cuộc sống tại Real Madrid, nhưng tương lai thì "chỉ có Chúa mới biết". CR7 bóng gió, anh sẽ không kết thúc sự nghiệp ở sân Bernabeu.

Man Utd muốn có sao trẻ của Athletic Bilbao: Báo chí Anh đưa tin, Man Utd đang muốn có được sự phục vụ của  trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao. Với mức giá 25 triệu bảng, "Quỷ đỏ có thể dứt điểm thương vụ chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi này. Laporte được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng nhất tại La Liga hiện nay và từng nằm trong tầm ngắm của hàng loạt các ông lớn như Bayern Munich, Chelsea, Arsenal hay Tottenham.

Ban tin chuyen nhuong mua dong sang 131 Man Utd muon co sao tre cua Athletic Bilbao hinh anh
Aymeric Laporte là mục tiêu của Man Utd.

Liverpool sắp hoàn tất việc gia hạn với Martin Skrtel:Theo thông tin đăng tải trên Daily Express, Martin Skrtel sẽ ký vào hợp đồng mới với Liverpool. Bản giao kèo hiện tại của anh chỉ còn 18 tháng. Đây là thông tin đáng mừng cho CĐV Liverpool khi trung vệ người Slovakia đồng ý tiếp tục gắn bó với sân Anfield.

Juventus tính cưu mang Balotelli: Theo truyền thông Italia, Juventus đang có ý định chiêu mộ Balotelli vì HLV Massimiliano Allegri vẫn tin tưởng “Super Mario” có thể tỏa sáng khi quay trở lại Serie A thi đấu. Ngoài ra, Adnan Januzaj (M.U) cũng lọt vào tầm ngắm của “Bà đầm già thành Turin”. Họ muốn mượn tiền vệ người Bỉ này.

Coleman và Eto'o không rời Everton: HLV Roberto Martinez đã bác bỏ tin đồn về việc Seamus Coleman và Samuel Eto'o sẽ rời Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trong khi hậu vệ người Ireland Coleman được cho là mục tiêu của Man Utd, thì Eto'o lọt vào tầm ngắm của CLB đang thi đấu tại Serie A, Sampdoria.

Chelsea rao bán Schurrle dành tiền mua Reus:Theo báo chí Anh, Chelsea sẽ bán Andre Schurrle cho Wolfsburg với giá 23 triệu bảng để mua tiền vệ Marco Reus từ Dortmund. Tuy vậy, cũng không ngoại trừ khả năng The Blues sẽ sử dụng chính Schurrle như một phần trong bản hợp đồng hỏi mua tiền vệ Reus.

Xem thêm tin chuyển nhượng mùa đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X