Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa đông chiều 13/1: Man Utd quyết chiến Arsenal vì William Carvalho

Thứ Ba 13/01/2015 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd quyết chiến Arsenal vì William Carvalho, Liverpool tìm người thay thế Gerrard sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa đông chiều 13/1.

Liverpool tìm người thay thế Gerrard:Theo Daily Express, Liverpool đang tìm tiền vệ nhằm thay thế vị trí của thủ quân Gerrard, cầu thủ chuyển đến Mỹ thi đấu sau khi mùa này khép lại. Mục tiêu theo đuổi của CLB chủ sân Anfield là Ross Barkley (Everton) và Miralem Pjanic (AS Roma).

Man Utd quyết chiến Arsenal vì William Carvalho: Báo chí Anh đưa tin, Man Utd không ngại cạnh tranh với Arsenal để sở hữu tiền vệ phòng ngự William Carvalho. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha từng bày tỏ mong muốn được thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mức phí của William Carvalho không rẻ khi rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

 Ban tin chuyen nhuong mua dong chieu 131 Man Utd quyet chien Arsenal vi William Carvalho hinh anh
Man Utd muốn chiêu mộ William Carvalho.

Ronaldo tăng giá nhờ Quả Bóng Vàng:

Theo định giá của trang transfermarkt, Cristiano Ronaldo có giá 120 triệu euro ở thời điểm hiện tại, tăng thêm 20 triệu euro so với kỳ chuyển nhượng trước. Mùa này, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện hiệu suất ghi bàn ổn định khi đóng góp 33 bàn thắng sau 22 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Juventus không muốn chiêu mộ Balotelli: Đích thân HLV Allegri đã lên tiếng khẳng Juventus không chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng diễn ra trong tháng 1/2015, bởi đội bóng thành Turin đã đủ nhân sự trên hàng công.

Liverpool gia hạn hợp đồng với Skrtel: Theo thông tin đăng tải trên Daily Express, Martin Skrtel sẽ ký vào hợp đồng mới với Liverpool. Bản giao kèo hiện tại của anh chỉ còn 18 tháng. Đây là thông tin đáng mừng cho CĐV Liverpool khi trung vệ người Slovakia đồng ý tiếp tục gắn bó với sân Anfield.

Chelsea rao bán Schurrle: Báo chí Anh đưa tin, Chelsea sẵn sàng bán Andre Schurrle cho Wolfsburg để lấy 23 triệu bảng. Mục đích của CLB chủ sân Stamford Bridge dùng khoản tiền trên nhằm chiêu mộ Marco Reus từ Dortmund. Hiện tại, tuyển thủ người Đức cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid.

Arbeloa có khả năng trở lại Liverpool: Theo thông tin từ TBN, nhiều khả năng Liverpool muốn đưa Arbeloa trở lại mái nhà xưa Anfield. Hậu vệ phải người Tây Ban Nha Arbeloa từng thi đấu cho Liverpool từ năm 2006 đến 2009. Trong khoảng thời gian này, anh chơi 98 trận cho CLB chủ sân Anfield ở mọi đấu trường và ghi 2 bàn thắng. Năm 2009, Arbeloa chuyển đến Real Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với giá 5 triệu bảng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X