Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa đông chiều 12/1: Falcao sắp rời Man Utd?

Thứ Hai 12/01/2015 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Falcao sắp rời Man Utd, Man City thanh lý hàng khủng, Messi khẳng định không rời Barca là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa đông chiều 12/1.

Stoke City muốn chiêu mộ Dzeko: Stoke City vừa bất ngờ đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo Edin Dzeko. Tiền đạo người Bosnia không thể ra sân từ hơn 1 tháng nay vì chấn thương và nhiều khả năng cũng sẽ đánh mất vị trí trên hàng công vào tay Sergio Aguero và Wilfried Bony, chân sút nhiều khả năng sẽ hoàn tất hợp đồng gia nhập sân Etihad trong vài giờ tới.

Falcao sắp rời Man Utd: Theo giới chuyên gia nhận định,  sau khi bị HLV Louis Van Gaal gạch tên khỏi đội hình tham dự trận đấu với Southapton, tiền đạo Radamel Falcao rất có thể sẽ chia tay Man Utd vào cuối mùa. Quá chán nản với quyết định của ông thầy người Hà Lan, cầu thủ người Colombia đã bỏ về trước khi trận đấu kết thúc. Nhiều nguồn tin cho rằng, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani thay vì mua đứt Falcao.

Demba Ba sắp trở lại Premier League: Demba Ba nhiều khả năng sẽ trở lại Premier League để đầu quân cho West Brom. Trước khi gia nhập Besiktas ở đầu mùa giải năm nay, chân sút người Senegal từng có 3 mùa giải chơi bóng tại đảo quốc sương mù cho West Ham, Newcastle và Chelsea.

Moussa Sissoko muốn đầu quân cho Arsenal:  Moussa Sissoko thừa nhận rất mong mỏi được gia nhập Arsenal ngay trong tháng 1 này. Hiện vướng mắc lớn nhất ở thương vụ này chính là mức phí chuyển nhượng lên tới 20 triệu bảng mà Newcastle muốn thu về sau khi chia tay ngôi sao người Pháp.

Man City thanh lý hàng khủng:  Theo báo chí Anh đưa tin, Man City có thể sẽ thanh lý cả 3 tiền đạo Stevan Jovetic, Alvaro Negredo (đang cho Valencia mượn) và Edin Dzeko. Trong khi 2 cái tên đầu tiên không để lại nhiều ấn tượng kể từ khi gia nhập sân Etihad thì việc Dzeko có mặt trong danh sác cần bán khiến khá nhiều người ngạc nhiên.

Messi khẳng định không rời Barca:  Chia sẻ trên kênh Barcatv, Messi đã khẳng định không hề muốn chia tay Barcelona. Theo siêu sao người Argentina, thông tin mà giới truyền thông đưa ra gần đây về việc anh có thể chuyển đến thi đấu tại Premier League chỉ toàn những điều bịa đặt.

HLV Pep Guardiola phủ nhận khả năng trở lại dẫn dắt Barcelona: Chia sẻ trước báo chí,  HLV Pep Guardiola phủ nhận khả năng trở lại dẫn dắt Barcelona thay người đồng nghiệp Luis Enrique.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa đông

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X