Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin cập nhật TTCN (tối 27/01): Arsene Wenger và "con ma nhà họ Hứa"

Chủ Nhật 27/01/2013 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dưới đây là những tin tức mới nhất được cập nhật liên tục từ TTCN mùa Đông tính đến 7h30 tối nay theo giờ Việt Nam.

Ngày hôm nay, vị giáo sư người Pháp lại tiếp tục "hứa" sẽ có "bom tấn". Ngay cả trước khi TTCN mùa Đông mở cửa, Wenger đã rất nhiều lần tuyên bố sẽ đưa về sân Emirates một tiền đạo thuộc dạng "tầm cỡ" và đó sẽ là một thương vụ bom tấn. Nhưng rồi mọi thứ cứ bình lặng trôi qua để rồi đến hôm nay, khi TTCN mùa Đông sắp đóng cửa thì ông lại trấn an các CĐV bằng những câu nói y hệt như hồi tháng trước. Cứ với tình trạng thế này thì có lẽ sẽ chẳng có Villa hay bất kỳ tiền đạo nào sẽ đến Arsenal trong mùa Đông này cả.

Tuy nhiên, nguồn nhân sự ở hàng tiền vệ thì có vẻ như sắp có sự bổ sung mới. Diame của West Ham đã bày tỏ rằng anh rất muốn đến với sân Emirates. Và theo những nguồn tin mới nhất thì mọi sự có thành hay công vẫn tùy thuộc vào chuyện...tiền nong. Được biết, Wenger muốn Diame phải giảm mức lương yêu cầu xuống thấp hơn 75 nghìn bảng/ tuần. Bên cạnh đó, vị giáo sư người Pháp cũng đang cạnh tranh với những Tottenham, Man City, Liverpool để có thể sở hữu Cristian Benteke - tiền vệ của Aston Villa.

Wenger đang tự dối lòng hay là ông đang có những toan tính riêng
Như thường lệ, HLV Arsene Wenger lại "hứa

Manchester United lại vừa có thêm một mục tiêu chuyển nhượng mới. Và đó là Angelo Ogbona - trung vệ trẻ xuất sắc đang khoác áo Torino. Với chiều cao hơn 1m89, trung vệ 24 tuổi này rất mạnh mẽ trong những pha tranh chấp tay đôi hoặc không chiến. Theo như dự đoán thì Sir Alex sẽ dùng anh để thay thế cho trung vệ Vidic đã qua thời đỉnh cao phong độ.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ thành Man cũng đang gấp rút ký hợp đồng mới với Michael Carrick để tránh sự chèo kéo đến từ những đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ.

Juventus gần như đã có Nicolas Anelka - cựu tiền đạo của Chelsea. Được biết, cầu thủ này đã bay đến thành Turin trong buổi sáng ngày hôm nay thể thực hiện kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 6 tháng với Bianconeri.

Real Madrid vừa tiết lộ họ đang lên kế hoạch chiêu mộ Arsene Wenger vào mùa hè năm nay. Dường như những ông chủ "Nhà trắng" đã quá chán ngán với những rắc rối mà Mourinho đã gây ra cho đội bóng trong mùa này. Họ buộc phải đẩy vị HLV người Bồ đi để lập lại sự cân bằng cho đội bóng. Và Arsene Wenger đang là người được chọn

Tin vui cho các CĐV Liverpool khi Luis Suarez đã đồng ý ở lại. Trong buổi họp báo ngày hôm nay, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng xác nhận Luis Suarez vẫn sẽ tiếp tục thi đấu tại sân Anfield. Theo lời vị HLV này, tiền đạo người Uruguay đã đưa ra lời cam kết gắn bó lâu dài với ông sau khi nhận được lời mời hấp dẫn từ Bayern Munich

Stoke City sắp mất thủ môn chính thức của họ khi Asmir Begovic tuyên bố anh muốn được chuyển đến thi đấu cho Man Utd. Trong thời gian gần đây, Alex Ferguson đã liên tục chiêu mộ các thủ môn tài năng để nhằm thay thế cho David De Gea - thủ thành tài năng đang bị nhiều CLB lớn chèo kéo

AC Milan vừa đưa ra mức giá mới cho Mario Balotelli. Theo thông tin mới nhât, BLĐ đội bóng chủ sân San Siro đã gửi tới Man City lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho tiền đạo này. Một mức giá khá hợp lý đối với "Bad boy". Trước đó, "thiếu gia" thành Man từng yêu cầu 25 triệu bảng cho Balotelli.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X