Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin cập nhật TTCN mùa Đông (tối ngày 18/01): Man Utd tiếp tục tăng cường nhân tố trẻ

Thứ Sáu 18/01/2013 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Dưới đây là những tin tức mới nhất được cập nhật từ TTCN mùa Đông tính đến 7h tối nay theo giờ Việt Nam. 

Sir Alex vẫn đang tiếp tục công cuộc trẻ hóa đội hình Quỷ đỏ bằng cách liên hệ với rất nhiều tài năng mới nổi. Sau một thời gian bị gián đoạn, đội bóng chủ sân Old Trafford đã bắt đầu lại quá trình thương lượng với Cristian Eriksen - tiền vệ tài năng của Ajax Amsterdam. Thương vụ này được đánh giá là khá khó khăn bởi không chỉ phải cạnh tranh với Tottenham, Sir Alex còn phải thuyết phục BLĐ Ajax nhả người.

Không chỉ dừng lại ở đó, Man Utd cũng đang trên quá trình thương thuyết để có thể sở hữu một tài năng trẻ khác - Juan Fernando Quintero của Pescara - đội bóng đến từ nước Ý. Tuy nhiên, cầu thủ người Colombia này vẫn chưa thèm quan tâm đến những lời mời của Quỷ đỏ bởi anh đang muốn thi đấu cho Inter Milan. Bên cạnh đó, Alex Ferguson cũng đang để mắt đến Jefferey Schlupp - tiền vệ cánh hiện chỉ mới 20 tuổi của CLB Leicester City.

Eriksen thực sự  muốn cùng M.U cạnh tranh mọi danh hiệu
Man Utd đã bắt đầu đàm phán lại về thương vụ Eriksen 

Trong khi đó, Manchester City thì lại vẫn tiếp tục đổ tiền tấn ra TTCN. Trước sự "thiếu hụt" về mặt nhân sự tại hàng phòng ngự của đội bóng, "thiếu gia" thành Manchester đang có ý định vung tiền để có thể sở hữu bộ đôi trung vệ Matts Hummels và Neven Subotic của Borussia Dortmund. Và điều này sẽ thực sự xảy ra nếu như họ đẩy được "ngựa chứng" Mario Balotelli đi khỏi sân Etihad.

Bên cạnh đó, tiền vệ Javi Garcia đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Được biết, BLĐ Man City cũng sẵn sàng bán cầu thủ này đi dù họ chỉ vừa mới mua Garcia ngay trong mùa hè năm trước.

Arsene Wenger vẫn đang tiếp tục hành trình "tự nhốt mình vào rọ" ở thủ đô London. Ngày hôm qua, vị giáo sư người Pháp tuyên bố rằng muốn sở hữu Edinson Cavani - tiền đạo lừng danh của Napoli. Nhưng sang đến hôm nay, ông thừa nhận rằng túi tiền của Arsenal không đủ để có thể với tới tiền đạo này. Và thay vì hỏi mua Cavani, vị HLV này lại quay sang tiết lộ với giới truyền thông về mục tiêu mới - tiền vệ Juan Zuniga - cũng là một cầu thủ trụ cột của Napoli - CLB đến từ miền Nam nước Ý. 

Sau khi để mất mục tiêu Loic Remy vào tay QPR, HLV trưởng của Newcastle - Alan Pardew đang điên cuồng tìm mọi cách để bổ sung lực lượng. Hiện tại, mục tiêu của vị HLV này bao gồm rất nhiều cầu thủ và gần như tất cả đều là tiền đạo. Đó là những cái tên như David Ngog của Bolton; Yoan Gouffran của Bordeaux; Pierre Emerick Aubameyang của Saint Etienne. Và danh sách này có thể sẽ còn tiếp tục kéo dài ra thêm trong ngày mai khi mà Pardew tuyên bố nếu không mua được thêm tiền đạo thì việc Newcastle xuống hạng là việc gần như chắc chắn.

Trái ngược với Newcasle, kẻ vừa giành mất Loic Remy khỏi tay họ lại đang vô cùng tuyệt vọng trong công cuộc cải tổ hàng thủ. Tính đến thời điểm này, QPR vẫn chưa thực sự mua được một trung vệ đẳng cấp nào để đắp vào hàng phòng tuyến đang thủng lỗ chỗ. Trong khi đó, việc Jose Bosingwa quá sức lỳ lợm khiến cho HLV Harry Redknapp đã quyết định đền bù toàn bộ số tiền của những tháng còn lại trong bản hợp đồng để có thể tống khứ cầu thủ này ra khỏi sân Loftus Road

Newcastle lại vừa tiết lộ thêm những cái tên mà họ đang muốn sở hữu. 4 cái tên mới nhất vừa xuất hiện trong bản danh sách của HLV Alan Pardew là Bafetimbi Gomis của Lyon; Siem de Jong của Ajax; Moussa Sissoko của Toulouse và Massadio Haidara của Nancy. Alan Pardew đang tự làm rối trí bản thân khi nguồn ngân sách của Chích chòe rõ ràng là không nhiều, trong khi đó ông lại lên quá nhiều mục tiêu cần mua khẩn cấp.

Chelsea đã quyết định để Florent Malouda ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ngay trong những ngày cuối tháng 1 này. Hiện tại, bản hợp đồng giữa tiền vệ người Pháp với The Blues chỉ còn có thời hạn đến mùa hè này. Nhưng kể từ sau chiến thắng vang dội tại Champions League, Malouda đã không còn giữ được vị trí chính thức tại sân Stamford Bridge. Việc anh ra đi có lẽ là điều tốt nhất cho cả 2 bên vào thời điểm này.

Real đang sắp sửa thanh lý được một loạt cầu thủ không còn giá trị đối với họ. Theo những thông tin mới đây từ sân Bernabeu, rất có thể trung vệ Carvalho sẽ cuốn gói để theo chân Kaka về đầu quân cho AC Milan - đội bóng đến từ nước Ý. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X