Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin cập nhật TTCN mùa Đông ( tối 31/01 ): Anzhi Makhachkhala làm loạn nước Anh

Thứ Năm 31/01/2013 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dưới đây là những tin tức mới nhất trong ngày làm việc cuối cùng của TTCN Châu Âu mùa Đông năm nay

QPR đã có được một trung vệ mới đầu tiên trong công cuộc cải tổ hàng phòng ngự. Cuối cùng thì tân HLV Harry Redknapp đã toại ước nguyện của ông kể từ khi TTCN mùa Đông mở cửa. Trong ngày làm việc cuối cùng hôm nay, BLĐ QPR đã đồng ý chi ra khoản tiền 12,5 triệu bảng để có thể đưa cựu trung vệ Blackburn - Christopher Samba về với sân Loftus Road. Hiện tại, cầu thủ này đang thi đấu trong màu áo Anzhi Makhackhala. Với thể hình cao to cùng nguồn năng lượng vô tận, anh sẽ là một sự bổ sung cực kỳ quý giá cho hàng thủ đang "thủng lỗ chỗ" của QPR.


Christopher Samba - sự bổ sung đầu tiên cho hàng thủ QPR dưới thời Redknapp
Christopher Samba - sự bổ sung đầu tiên cho hàng thủ QPR dưới thời Redknapp

Man Utd đã bị Victor Wanyama từ chối. Trong ngày hôm qua, Sir Alex Ferguson đã quyết định chi ra 8 triệu bảng để có thể đưa tiền vệ tài năng về với sân Old Trafford. Tuy nhiên, Wanyama đã buộc phải từ chối lời mời của "Ông già gân" bởi anh vẫn đang muốn tiếp tục cống hiến cho Celtic. Trong buổi họp báo ngày hôm nay, anh còn tiết lộ thêm rằng nếu muốn có anh, Man Utd hãy quay lại vào mùa hè năm nay.

Trong khi đó, "thiếu gia" nước Anh - Manchester City có vẻ như sẽ tung ra một quả bom tấn cuối cùng trong mùa Đông năm nay. Và quả bom tấn này có thể sẽ là thương vụ hỏi mua Edinson Cavani - tiền đạo ngôi sao đang khoác áo Napoli ở Serie A. Theo những thông tin mới nhất từ sân Etihad, vị HLV trưởng Roberto Mancini đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ một tiền đạo hàng khủng để "vơi đi" nỗi buồn sau khi ông buộc phải bán Mario Balotelli cho AC Milan. Được biết, số tiền mà BLĐ đội bóng này chuẩn bị cho việc mua Cavani rất có thể sẽ rơi vào con số 54 triệu bảng. Và đó là một con số thực sự khủng khiếp trong bối cảnh ảm đạm của TTCN mùa Đông năm nay.


Luis Suarez - tiền đạo chủ lực của Liverpool vừa tiếp tục đưa ra lời từ chối dành cho những CLB lớn muốn có anh. Trong buổi họp báo ngày hôm nay, tiền đạo người Uruguay này tiết lộ anh đã nhận được rất nhiều lời mời đến từ các đội bóng lớn ở Châu Âu. Tuy nhiên, theo lời Suarez thì anh vẫn còn muốn tiếp tục cống hiến cho Liverpool. Chính vì thế, dù những lời mời của các CLB đó có hấp dẫn đến đâu đi chăng nữa thì câu trả lời của anh vẫn chỉ là "không" mà thôi.

Chelsea rất có thể sẽ mất Willian vào tay Anzhi Makhachkhala.
Hồi cuối năm 2012 vừa qua, BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã có ấn tượng rất mạnh mẽ với tiền vệ trẻ tài năng này của Shaktah Donestk. Nhưng họ vẫn liên tục bị đội bóng đến từ Ukraine từ chối trong thương vụ này dù đã rất nhiệt tình. Lý do mà Shaktah Donestk từ chối chính là vì The Blues đã đưa ra một mức giá quá thấp. Vấn đề này được chứng tỏ qua việc BLĐ Shaktah dường như đã đồng ý bán Willian với giá 29 triệu bảng cho Anzhi Makhackhala trong buổi chiều ngày hôm nay.

Tottenham Hostspurs có vẻ đã thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Leandro Damiao từ Internacional. Bằng chứng cho vụ này chính là việc HLV Andre Villas Boas đã quay sang hỏi mua Bafetimbi Gomis - một tiền đạo đang khoác áo Olympic Lyon tại Ligue 1.

Bên cạnh đó, vị HLV người Bồ này cũng đang xem xét việc đổi Benoit Assou Ekoto lấy Alvaro Perreira - một học trò cũ của ông ở Porto nhưng hiện đang khoác áo Inter Milan

Liverpool đã chính thức từ bỏ việc theo đuổi Tom Ince. BLĐ The Kop đã chính thức từ bỏ việc theo đuổi tài năng trẻ đang khoác áo Blackpool  ngay sau khi họ hoàn tất hợp đồng với Phillipe Coutinho - một tài năng khác đến từ Inter Milan. Đây sẽ là một thông tin không thể tốt đẹp hơn đối với những đội bóng đang muốn sở hữu chữ ký của con trai danh thủ Paul Ince một thời.

Anzhi Makhachkhala đang chuẩn bị hỏi mua Luis Nani - tiền vệ cánh của Man Utd. "Gã nhà giàu" nước Nga dường như đang muốn "quậy tưng" trong ngày cuối cùng của TTCN mùa Đông khi liên tục đưa ra những lời "hỏi mua" nặng ký cho những nhân tài của CLB lớn tại Châu Âu. Hồi chiều nay họ vừa đưa ra mức giá 29 triệu bảng cho tiền vệ Willian của Shaktah thì đến bây giờ, họ lại hỏi mua Luis Nani của Man Utd với giá 25 triệu bảng. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Man vẫn chưa có phản hồi trước lời đề nghị này.

 Arsene Wenger đang gấp rút chiêu mộ hậu vệ Gaetan Bong của Valencienes - CLB hiện đang thi đấu tại Ligue 1. Được biết, lý do mà HLV người Pháp phải khẩn trương trong việc đưa cầu thủ này về với sân Emirates là bởi hậu vệ cánh Kieran Gibbs của ông đã gặp phải một chấn thương khá nặng trong trận đấu tối qua với Liverpool. Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, TTCN mùa Đông sẽ đóng cửa. Và nếu không thể mua được một cầu thủ nào để trám vào vị trí mà Kieran để lại, Arsene Wenger sẽ phải hối hận vì đã quá "keo kiệt" trong việc chi tiền chiêu mộ cầu thủ mới trong mùa Đông năm nay.

Sau khi thất bại trong thương vụ Leroy Fer, BLĐ Everton đã chấm Negredo - tiền vệ của Sevilla như là một phương án thay thế. Đó là những gì mà HLV David Moyes vừa xác nhận trong buổi họp báo mới đây. Những thông tin bước đầu mà chiến lược gia này tiết lộ là Sevilla đang muốn bán Negredo với giá 12 triệu bảng. Một mức giá khá cao so với khả năng tài chính của Everton.

Bên cạnh đó, David Moyes còn cho biết sẽ không bao giờ có chuyện ông để Marouane Fellaini rời đội bóng này bởi anh vẫn đang là một trụ cột hết sức quan trọng.

Daniel Levy - chủ tịch của Tottenham Hostpurs vừa đăng đàn xác nhận ông vẫn tiếp tục theo đuổi Leandro Damiao. Hiện tại, hàng tiền đạo của CLB này đang có dấu hiệu thi đấu không hề ổn định. Họ thiếu đi một mẫu tiền đạo tầm cỡ có thể tung ra những ngón đòn quyết định trong các tình huống tấn công của đội bóng tầm cỡ như Damiao. Chính vì vậy, dù liên tục bị từ chối nhưng ngài chủ tịch Daniel tuyên bố rằng ông vẫn quyết tâm sở hữu bằng được tài năng này của Internacional trong ngày hôm nay.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X