Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin cập nhật TTCN mùa Đông (tối 30/1): Wenger không mua thêm ai vì Arsenal đã "đủ mạnh"

Thứ Tư 30/01/2013 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dưới đây là những tin tức mới nhất được cập nhật liên tục từ TTCN mùa Đông ở Châu Âu tính đến 19h30 tối nay theo giờ Việt Nam.

Arsenal đã đánh mất mục tiêu cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi tiền vệ công Yoann Gourcuff của Olympic Lyon đã sẵn sàng đầu quân cho đại diện đến từ Tây Ban Nha - Athletico Madrid. Tuy nhiên, mọi việc đối với HLV Arsene Wenger có lẽ chẳng có gì đáng để lo lắng quá nhiều. Bằng chứng là vị giáo sư người Pháp vừa tuyên bố rằng kể cả David Villa ông cũng sẽ không thèm mua thêm bởi ông đang có trong tay 4 tiền đạo "hàng khủng" như Giroud, Podolski, Walcot và "tiền đạo giỏi nhất" Châu Phi - Gervinho. Sự "tự tin" dường như cũng tăng lên trong Wenger bội phần khi ông khẳng định rằng đội hình Arsenal có đủ sức mạnh để chinh phục ngôi vô địch giải đấu Champions League.

Không chỉ dừng lại ở đó, Wenger còn tiết lộ lý do sẽ không mua Villa là bởi ông "thương" BLĐ Barcelona. "Nếu là tôi, tôi sẽ không muốn bất kỳ CLB nào bám đuổi cầu thủ của tôi lúc đã bị từ chối. Chính vì thế, tôi sẽ không mua Villa." Đó là những gì mà Wenger phát biểu trước báo giới.

Wenger đang tự dối lòng hay là ông đang có những toan tính riêng
Wenger "tự tin" tuyên bố rằng Arsenal "đủ mạnh để chinh phục Champions League"

Nhưng Man City thì lại không hề nghĩ thế sau khi đã bán đi Balotelli. Vào lúc 10h tối ngày hôm qua theo giờ Việt Nam, "thiếu gia" thành Manchester đã quyết định tống khứ tên "siêu quậy" Balotelli sang AC Milan với giá 17 triệu bảng. Và ngay sau khi thương vụ chính thức hoàn thành, HLV Mancini đã quyết định "dạm hỏi" David Villa để bổ sung cho hàng tiền đạo "siêu khủng" sẵn có ở Etihad. Chắc hẳn rất nhiều fans hâm mộ của Arsenal sẽ rất băn khoăn khi nhìn thấy những tin đồn về thương vụ này của Man City. Rõ ràng, 17 triệu bảng của họ chắc chắn phải có sức hấp dẫn với BLĐ Barcelona hơn so với 12 triệu bảng của "giáo sư tự tin" Arsene Wenger. Điều này cũng khá là dễ hiểu khi bao năm qua, truyền thống chọn người của Wenger là "trẻ, rẻ và tài năng".

Thân Hoa Thượng Hải tuyên bố sẽ kiện Galatasaray vì đã ăn gian với thương vụ Drogba. Đại diện của đội bóng đến từ Trung Quốc này tuyên bố rằng họ cảm thấy rất sốc sau khi biết tin tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã ký một bản thỏa thuận sơ bộ với Galatasaray. Vấn đề gây sốc cho Thân Hoa Thượng Hải chính là việc bản hợp đồng giữa họ và Drogba vẫn còn thời hạn. Chính vì thế, cựu tiền đạo Chelsea đã phạm luật khi ký thỏa thuận với CLB khác mà không được sự cho phép của đội bóng chủ quản.

Phillippe Coutinho đã chính thức thuộc về Liverpool. Cách đây vài ngày, tiền vệ trẻ tài năng của Inter Milan đã đến sân Anfield để kiểm tra y tế. Và đến hôm nay thì mọi việc dường như đã suôn sẻ khi các tờ báo nổi tiếng thế giới đồng loạt đăng bức hình Coutinho khoe chiếc áo đấu mới của anh ở Liverpool. Hiện tại, thông tin chi tiết về thương vụ này chưa hề được tiết lộ. BLĐ The Kop chỉ tuyên bố rằng họ đang tích cực xúc tiến việc xin giấy phép thi đấu ở Anh cho Coutinho.

Tottenham đã quyết định "chơi trội" để có thể sở hữu được Lewis Holtby - tiền vệ tài năng của Schalke 04. Lý do mà BLĐ Spurs quyết định chi tiền để đưa cầu thủ này về White Hart Lane ngay trong mùa Đông chính là việc tiền vệ Sandro của họ gặp phải một chấn thương quá nặng và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn. Được biết, số tiền mà Tottenham phải bỏ ra để sở hữu cầu thủ này là 1,5 triệu bảng.

Bên cạnh đó, HLV trưởng Villas Boas cũng đang gấp rút tiến hành thương vụ mua tiền đạo Leandro Damiao để bổ sung thêm sức mạnh cho hàng công. Theo những thông tin mới nhất thì Villas Boas đã đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho Internacional - đội bóng chủ quản của Damiao.

Rất có thể Man Utd sẽ có Victor Wanyama vào ngày mai. Những thông tin mới nhất từ sân Old Trafford cho biết Sir Alex đang có những động thái chuẩn bị cho việc hỏi mua tiền vệ tài năng mới nổi của Celtic ngay trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa. Nguồn tin này còn biết số tiền mà Fergie dự tính cho thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 8 - 10 triệu bảng.

Với sự ngưỡng mộ mà BLĐ Celtic dành cho Alex Ferguson thì việc thương vụ này thành công sẽ rất dễ xảy ra. Đặc biệt là khi ngài "máy sấy tóc" đã quyết mua bằng được.

Thương vụ chiêu mộ Leroy Fer của Everton đã thất bại sau khi tiền vệ này không vượt qua được buổi kiểm tra y tế. David Moyes - HLV trưởng của Everton đã chính thức xác nhận điều này trước báo giới. Đồng thời, ông cũng tỏ ra vô cùng tức giận trước những tin đồn cho rằng Leroy Fer là cầu thủ sẽ trám vào vị trí của Marouane Fellaini khi anh này rời CLB.

Được biết, Leroy Fer là một cầu thủ người gốc Hà Lan. Hiện tại, cầu thủ này đang thi đấu trong màu áo FC Twente ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đó cũng chính là vị trí quen thuộc của Fellaini ở Everton.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

 

 

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X