Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin cập nhật TTCN mùa Đông tối 23/01: Sir Alex quyết tâm kiện toàn Man Utd

Thứ Tư 23/01/2013 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dưới đây là những tin tức mới nhất được cập nhật liên từ TTCN mùa Đông tính đến 8h tối ngày hôm nay

"Ông già gân" đang muốn kiện toàn lại lực lượng Quỷ đỏ trước khi những vòng đấu quan trọng còn lại của mùa giải diễn ra. Bằng chứng cho vấn đề này chính là việc các tuyển trạch viên của Man Utd đang liên tục tỏa ra khắp cõi Châu Âu để theo dõi những mục tiêu quan trọng. Bên cạnh đó, BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã sẵn sàng chi tiền cho những cầu thủ đã thực sự lọt vào tầm ngắm của Sir Alex.

Trong số đó, Ezequiel Garay có vẻ đang là mục tiêu lớn nhất của vị HLV người Scotland này. Theo những thông tin mới nhất từ Benfica - CLB chủ quản của trung vệ này thì Man Utd đã đề nghị họ bán anh với giá 13 triệu bảng. Điều đặc biệt là cách đây vài hôm, Fergie chỉ mới dám đưa ra mức giá 6 triệu bảng mà thôi. Và với thông tin này thì các fans hâm mộ Quỷ đỏ có thể hoàn toàn tin tưởng về việc Rio Ferdinand sẽ rời sân Old Trafford ngay trong mùa hè sắp tới.

Bên cạnh đó, những cái tên như thủ môn Julio Cesar, Pepe Reina, Asmir Begovic hay hậu vệ trái Digne của Lille, tiền vệ Victor Wanyam của Celtic cũng đang được Man Utd săn lùng ráo riết. Công cuộc cải tổ đội hình của Sir Alex giờ đây có lẽ đang ở những giai đoạn cuối cùng khi hàng công đã thực sự ổn định. Những vấn đề còn lại cũng chỉ tồn tại ở nơi hàng thủ. Chính vì vậy, đừng ngạc nhiên khi danh sách shopping của "Ông già gân" chỉ toàn những cái tên thuộc tuyến sau.

garay
Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, Sir Alex đã đẩy mức giá của Garay lên gấp đôi

Trong khi đó, Arsene Wenger lại không có được những dấu hiệu thuận lợi như vị đồng nghiệp ở Man Utd. Dù rất muốn mang về sân Emirates những ngôi sao để cải thiện chất lượng đội hình nhưng vị Giáo sư người Pháp lại gặp bế tắc vì nguồn tiền của BLĐ không cho phép ông rộng rãi phóng tay. Bằng chứng là Wenger vừa tuyên bố sẽ chỉ mua David Villa - tiền đạo của Barcelona vào cuối mùa chuyển nhượng này với giá 10 triệu bảng mà thôi.

Bên cạnh đó, CĐV của Pháo thủ những tưởng CLB của họ sắp đón được Mbiwa về thì bất ngờ, Newcastle lại xác nhận họ đã có được chữ ký của trung vệ này.

Radamel Falcao vừa lên tiếng phủ nhận rằng anh đang "đi đêm" với Real Madrid. Mấy ngày gần đây, những tờ báo lá cải ở Tây Ban Nha tung tin đồn về việc El Tigre đã lén lút hẹn gặp "siêu cò" Jorge Mendes cùng Florentino Perez - chủ tịch Real để thương lượng về các điều khoản hợp đồng. Trước những tin đồn này, tiền đạo người Colombia đã tuyên bố thẳng anh không muốn đến Real và cũng chẳng gặp gỡ ai cả. Thậm chí, "tôi còn chẳng thèm bỏ phiếu cho Ronaldo tại Gala Quả bóng vàng" - trích lời Falcao.

Liverpool sắp mất Luis Suarez - tiền đạo chủ lực của họ. Cách đây vài ngày, Pep Guardiola đã tuyên bố sẽ đưa bằng được tiền đạo người Uruguay về với sân Allianz Arena của Bayern Munich. Nhưng đến hôm nay thì mọi thứ đang hứa hẹn về một vụ bom tấn mùa Đông khi người đại diện của Hùm xám tuyên bố họ sẽ gây sốc cho cả Châu Âu bằng thương vụ hỏi mua tiền đạo này.

Đã bị đe dọa cướp người như thế nhưng trên TTCN, Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng chẳng có được dấu hiệu tốt đẹp gì cho lắm. Lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng của họ dành cho Phillipe Coutinho - tiền vệ tài năng của Inter vừa bị từ chối. Câu trả lời mà Nezaruzzi dành cho Liverpool là 10 triệu bảng hoặc sẽ không bao giờ có chuyện Coutinho đi khỏi Giuseppe Meazza.

AC Milan đã chính thức có được Kaka. Cách đây chưa đầy 24 giờ, giám đốc điều hành của Milan - Adriano Galliani tuyên bố thương vụ Kaka đã đổ vỡ. Nhưng vừa mới đây, Rossoneri lại xác nhận họ đã đi đến một thỏa thuận chung với Real Madrid. Theo những thông tin mới nhất thì trong 2 năm tới Kaka sẽ thi đấu cho Milan dưới dạng cho mượn. Còn sau khi hết hạn hợp đồng thì mọi chuyện sẽ không còn dính dáng gì đến Real nữa bởi hợp đồng giữa Los Blancos với tiền vệ người Brazil cũng sẽ kết thúc vào thời điểm đó. Tuy nhiên, để đạt được bản hợp đồng cho mượn này, Milan cũng đã phải chi cho phía Real Madrid 7 triệu euro để họ thanh toán các khoản thuế liên quan đến Kaka. Đây cũng chính là điều khoản khiến cuộc thương lượng bị bế tắc vài giờ trước đó.

Inter Milan đã thất bại trong vụ chiêu mộ Edin Dzeko của Man City. Người đại diện của tiền đạo người Nam Tư này vừa đăng đàn khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện thân chủ của anh rời khỏi sân Etihad trong tháng 1 này bởi Dzeko vẫn đang rất hạnh phúc tại đây.

Trước những phát biểu này, BLĐ Inter cũng đã có lời phúc đáp lại rằng họ sẽ chuẩn bị kỹ càng hơn cho việc chiêu mộ tiền đạo này trong mùa hè sắp tới.

Tin tức quan trọng cuối cùng trong buổi tối ngày hôm nay là việc chủ tịch Abramovich đã chọn được người mới để dẫn dắt Chelsea. Và đó là Luciano Spalletti - vị HLV trưởng đương nhiệm của Zenit St Petersburg. Bên cạnh đó, BLĐ Chelsea cũng đang rất để mắt đến tiền vệ Marouane Fellaini của Everton. Cầu thủ này đang được nổi danh là "ông vua tuyến giữa" giải ngoại hạng Anh mùa này. Và nếu như chuyện này thật sự xảy ra thì gần như The Blues sẽ được bổ sung một tân binh thực sự chất lượng lượt về của mùa giải.

Hãy cùng chờ đón những tin tức tiếp theo trong bản tin cập nhật sáng ngày mai.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X