Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin cập nhật TTCN mùa Đông (tối 22/01): Man Utd tiếp tục gây sốc

Thứ Ba 22/01/2013 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dưới đây là những tin tức mới nhất được cập nhật liên tục từ TTCN tính đến 19h tối nay theo giờ Việt Nam

Không chỉ gây sốc bằng việc bỏ ra 17 triệu bảng cho Zaha, Sir Alex Ferguson còn khiến người ta ngạc nhiên khi "hỏi thăm" cả người gác đền của Liverpool. Theo những nguồn thông tin từ sân Old Trafford thì vị HLV người Scotland này đang chuẩn bị cho việc hỏi mua thủ môn Reina của đội bóng thành phố cảng Liverpool. Đây quả là một thương vụ thực sự thú vị bởi từ lâu nay, mối quan hệ giữa 2 đội bóng này thuộc dạng "địch thủ truyền kiếp".

Ngoài ra, điều này cũng khiến cho các CĐV Quỷ đỏ thành Man có thể biết chắc chắn rằng việc David De Gea sắp chuyển sang đầu quân cho Real Madrid là chuyện hoàn toàn có thật.

Pepe Reina
Thủ thành Reina của Liverpool đang nằm trong tầm ngm của Sir Alex

Và để ủng hộ cho việc Man Utd hỏi mua thủ thành Pepe Reina, đội bóng thành phố cảng Liverpool cũng đi hỏi mua thủ môn mới. Được biết, Quỷ đỏ vùng Merseyside vừa đưa ra đề nghị trị giá 5 triệu bảng cho Guillermo Ochoa - một thủ môn tài năng đang thi đấu cho CLB Ajaccio tại giải vô địch Mexico. Rõ ràng, Liverpool sẽ không bao giờ tính chuyện xoay tua thủ môn như Sir Alex. Hơn nữa, họ cũng chẳng thừa tiền để mua về cho hay như Villas Boas. Chính vì vậy, các fans hâm mộ CLB này hãy chờ đón ngày mà Reina về thi đấu tại sân Old Trafford.

Manchester City - hàng xóm của Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc đẩy "bad boy" Mario Balotelli ra khỏi sân Etihad. Tại buổi báo trong ngày hôm nay, người đại diện của Super Mario đã tuyên bố trước báo giới rằng sẽ không bao giờ chuyện tiền đạo lắm tài nhiều tật này rời khỏi Man City trong tháng 1. Và thậm chí, rất có thể tiền đạo này cũng sẽ chẳng đi đâu nếu BLĐ đội bóng chủ sân Etihad cứ giữ nguyên mức giá 31 triệu bảng cho Balotelli.

Harry Redknap - một ông già khốn khổ. Người ta hoàn toàn có thể gọi vị HLV đáng kính này như vậy nếu như họ theo dõi những tin tức xảy đến với QPR trong ngày hôm nay. Đội bóng này có vẻ như đang bị các trung vệ trên toàn thế giới tẩy chay khi mà họ cứ liên tục bị từ chối. Đỉnh điểm là việc hậu vệ Rolando của Porto đã chính thức đưa ra lời từ chối đối với HLV Redknapp. Trong khi đó, những thương vụ lớn khác của QPR cũng vẫn đang ở tình trạng khá là tồi tệ. Tiền vệ Yann M'Villa thì đang trên đường tới Rubin Kazan; Moussa Sissoko thì đang bị cạnh tranh gay gắt bởi QPR. Còn tiền đạo Peter Odemwingie - một mục tiêu khác của Redknapp có vẻ như đã đạt được thỏa thuận mới với West Brom.

Với những thông tin như vậy thì có khả năng kế hoạch cải tổ QPR của vị HLV người Anh này rất dễ bị đổ vỡ.

Trái ngược với vị đồng nghiệp khốn khổ, giáo sư Wenger - HLV trưởng của Arsenal đang có nhiều sự thuận lợi trên TTCN. Được biết, thương vụ hỏi mượn tiền vệ Yoan Gourcuff của Olympic Lyon đang tiến triển rất thuận lợi. Hiện tại, đại diện của cả 2 bên đang tiến hành đàm phán. Và nếu đúng như dự kiến thì tiền vệ này sẽ cập bến Emirates trong ít ngày sắp tới.

Trong khi đó, những mục tiêu quan trọng khác của Arsene Wenger như tiền đạo David Villa, thủ môn Maarten Stekelenburg đều đã hết tình cảm với đội bóng hiện tại và đang muốn ra đi tìm CLB mới. Đây quả là những điều kiện không thể tốt hơn cho Wenger trong công cuộc bổ sung nhân sự cho Pháo thủ.

Newcastle đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với hậu vệ Mapou Yanga Mbiwa. Theo những tin tức mới nhất từ TTCN thì Chích chòe nước Anh đã đưa ra mức giá 6,7 triệu bảng cho cầu thủ này của Montpellier - đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1. Được biêt, Mbiwa sẽ đến sân St James Park để kiểm tra y tế vào cuối tuần này trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Chelsea sẽ phải rất vất vả nếu muốn có được Isco. Hiện tại, Bayern Munich cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ sáng giá đang thi đấu trong màu áo Malaga. Và có lẽ, với danh tiếng của Guardiola thì rất có thể The Blues sẽ là đội phải nhận thất bại trong cuộc đua này.

Tuy nhiên, điều quan trọng hơn đối với các fans hâm mộ The Blues lúc này có lẽ là cái tin Jose Mourinho đang trên đường quay trở lại sân Stamford Bridge. Trong những ngày qua, "Người đặc biệt" đã thường xuyên liên lạc với chủ tịch Roman Abramovich của họ. Một dấu hiệu quá rõ ràng khi đặt trong bối cảnh Abramovich đang tìm kiếm HLV mới thay thế cho Rafael Benitez - vị HLV đương nhiệm.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X