Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin cập nhật TTCN mùa Đông (tối 20/01): Vài năm sau, Alex Ferguson vẫn sẽ hối tiếc

Chủ Nhật 20/01/2013 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dưới đây là những tin tức mới nhất được cập nhật từ TTCN mùa Đông tính đến 19h tối nay theo giờ Việt Nam

Ngày hôm nay, Sir Alex tiết lộ ông rất hối tiếc vì đã không thể chiêu mộ được Gareth Bale hồi năm 2007. Và rất có thể vài năm sắp tới nữa ông sẽ lại hối tiếc vì đã không chịu bỏ thêm tiền để sở hữu Wilfired Zaha. Được biết, thương vụ mua tài năng trẻ này của Man Utd đang có nguy cơ sụp đổ khi Crystal Palace cho rằng Quỷ đỏ đã đưa ra cho họ một mức giá quá thấp so với giá trị thực của Zaha. Sir Alex nên quyết đoán hơn nữa trong việc xây dựng lực lượng nòng cốt tương lai cho Man Utd.

Zaha khó có thể tới Man United
Biết đâu vài năm sau, Sir Alex lại tuyên bố hối tiếc vì đã không bỏ thêm tiền để mua Zaha

Trong khi đó, Man City - "thiếu gia" nước Anh đang gặp rất nhiều khó khăn trên TTCN. Hiện tại, tiền đạo Carlos Tevez đang từ chối ký vào bản hợp đồng mới. Lý do mà cầu thủ người Argentina này đưa ra là anh muốn được quay về thi đấu cho đội bóng quê nhà - Boca Juniors. Còn đối với trường hợp của tiền đạo Balotelli thì lại khác. AC Milan vừa tuyên bố Man City nên hạ mức giá 31 triệu bảng xuống, hoặc nếu không thì họ cứ ôm lấy Super Mario mà dùng. Rossoneri hoàn toàn có lý, bởi giờ đây chẳng có đội bóng nào muốn có tên "siêu quậy" chuyên gia phá phách trong đội hình của họ cả.

Ở một diễn biến khác

, Derby County vừa chính thức từ chối Man City trong thương vụ hỏi mua tài năng trẻ Will Hughes của họ. Tài năng trẻ 17 tuổi này hiện đang được rất nhiều CLB lớn khác quan tâm sau khi đã có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo tuyển trẻ của nước Anh.

Có vẻ như ngày hôm nay là ngày mà các HLV thay nhau hồi tưởng. Hết Alex Ferguson hối tiếc thì đến lượt Benitez - HLV trưởng của Chelsea cũng tiếc nuối. Chiến lược gia người Tây Ban Nha này cũng nói rằng 5 năm trước, ông đã từng có ý đồ đưa Santi Carzola về Liverpool. Rất đáng tiếc là thương vụ đó đã không thành công. Giờ đây, Benitez cũng đang có tâm trạng giống như Sir Alex khi nhìn thấy Carzola tỏa sáng trong màu áo Arsenal.

Nhưng có lẽ "sự nuối tiếc" ấy sẽ chẳng ở lại quá lâu trong đầu Benitez bởi CLB của ông đang có khá nhiều thuận lợi trên TTCN ngày hôm nay. Được biết, Chelsea đã thành công trong việc cho Malaga mượn Lucas Piazon. Đây là một trong những bước đầu tiên của họ trong nhiệm vụ tiếp cận Isco - tiền vệ sáng giá đang thi đấu trong chính màu áo Malaga.

Một tin đáng mừng hơn nữa cho các fans hâm mộ Chelsea là Ashley Cole - hậu vệ cánh trái hàng đầu thế giới hiện nay đã đồng ý với những thỏa thuận sơ bộ về bản hợp đồng mới. Dự kiến, Cole sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng này ngay trong tuần sau.
 
Barcelona lại chơi trò "ăn miếng trả miếng" khi vừa có động thái "hỏi thăm" Pepe Reina - thủ thành của Liverpool. Điều kỳ lạ là hành động này lại diễn ra chỉ vài ngày sau khi Victor Valdes - người gác đền hiện tại của gã khổng lồ xứ Catalan tuyên bố sẽ ra đi. Và một trong những đích đến anh nhắm tới là...Liverpool.

Trong khi đó, Neymar - ngôi sao mới nổi của bóng đá Brazil lại khiến cho người ta cụt hứng khi tuyên bố rằng sẽ không bao giờ có chuyện anh rời Santos. Giải vô địch quốc gia Brazil tất nhiên là một giải đấu có chất lượng. Tuy nhiên, Premier League hay La Liga lại còn chất lượng và nổi tiếng hơn nữa. Và việc cứ bỏ qua hết những lời mời hấp dẫn từ Châu Âu như vậy sẽ khiến cho Neymar chẳng bao giờ trưởng thành lên được. 

Hành trình trở về San Siro của Kaka đang gặp khá nhiều khó khăn khi mà BLĐ AC Milan vừa tuyên bố anh sẽ phải chấp nhận một mức lương thấp hơn rất nhiều so với khi ở Real Madrid. Hiện tại, người đại diện của tiền vệ người Brazil chưa đưa ra câu trả lời. Nhưng nếu đúng là Kaka yêu Milan như anh đã từng nói thì đây có lẽ không phải là một vấn đề quá lớn.

Juventus vừa phủ nhận mọi tin đồn về Arturo Vidal. Sau một thời gian những tờ báo lá cải đồn đại về việc tiền vệ này sẽ rời Juve để sang đầu quân cho Bayern Munich hoặc Real Madrid, giám đốc điều hành của Bianconeri - Beppe Martotta đã tuyên bố sẽ chẳng bao giờ có chuyện Vidal đi khỏi đây cả. Nhân tiện, ông này cũng tuyên bố Llorente vẫn có chỗ tại Juve dù họ có thể phải chờ đến mùa hè năm sau.

Didier Drogba - tiền đạo đang thi đấu trong màu áo Thân Hoa Thượng Hải vừa đáp lại những lời mời gọi của cả Juve lẫn Milan rằng anh sẽ không bao giờ tự ý kết thúc hợp đồng của mình tại Trung Quốc. Và nếu muốn, cả 2 "ông lớn" nước Ý có thể đến nói chuyện với BLĐ đội bóng chủ quản của anh.

Sau khi "chịu chơi" bỏ tiền ra để mua Remy, QPR đang phải tìm cách để giảm bớt gánh nặng lương bổng. HLV Harry Redknapp đang muốn bán đi cả Robert Green lẫn Julio Cesar - 2 thủ môn xuất sắc hiện tại của QPR. Hành động này được xem như là để giảm đi gánh nặng tiền lương cho CLB. Bên cạnh đó, vị HLV này vẫn chưa thể tìm được một trung vệ mới nào đồng ý về đầu quân. Còn thương vụ M'Villa thì đang có dấu hiệu đổ bể khi họ phải chịu sức ép quá lớn từ những đội bóng cạnh tranh như Arsenal hay Tottenham.

Tin tức hot nhất trong ngày hôm nay có lẽ là việc Paris Saint Germain tuyên bố muốn có Arsene Wenger. "Đại gia" nước Pháp vừa đưa ra một lời đề nghị vô cùng nặng ký cho vị Giáo sư này. Nếu chấp nhận quay về dẫn dắt PSG, Wenger sẽ có được một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng Anh trong vòng 3 năm. Một mức lương "khủng" và một đội hình "khủng" cùng với túi tiền không đáy của giới chủ Qatar là một điều mà có lẽ mọi HLV đều mơ ước. Tất nhiên, với túi tiền không đáy đó, Wenger có thể thoải mái chi tiêu chứ không phải "thắt lưng buộc bụng" như là ở Arsenal. Vả lại, biết đâu Wenger sẽ "béo" lên nhờ vào chính những điều này. Hãy cùng chờ đón câu trả lời của nhà cầm quân người Pháp trong bản tin tối ngày mai.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X