Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin cập nhật TTCN mùa Đông (tối 19/01): Arsenal vẫn tiếp tục "thắt lưng buộc bụng"

Thứ Bảy 19/01/2013 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dưới đây là những tin tức mới nhất được cập nhật từ TTCN mùa Đông tính đến 7h tối nay theo giời Việt Nam ( hãy nhấn F5 liên tục để theo dõi )

Arsene Wenger - HLV trưởng của Arsenal vẫn chưa có động thái gì để bổ sung đội hình dù sức ép trên vai ông chưa hề thuyên giảm. Khác với những gì đã từng tuyên bố trước khi TTCN mở cửa, gần như tất cả những gì mà vị HLV này làm chỉ là tranh giành những cầu thủ trẻ có tố chất tài năng mà thôi. Hiện tại, Arsenal đang cạnh tranh với cả Mand Utd, Chelsea và Man City để có thể sở hữu được tiền đạo 17 tuổi Hergin Ongenda từ Paris St Germain - gã nhà giàu nước Pháp.

Tuy nhiên, mọi việc mới chỉ là "gần như" mà thôi. Giáo sư Wenger cũng đang có ý định đưa về sân Emirates một vài cầu thủ "hot và có chất lượng" như Florian Thauvin (4 triệu bảng) ; Gilbert Imbula ( 8 triệu bảng). Cả 2 cầu thủ này đều là những "nhân tài" đang thi đấu cho các đội bóng vô danh ở giải hạng 2 nước Pháp.

Wenger đang tự dối lòng hay là ông đang có những toan tính riêng
Những "món hàng" của giáo sư Wenger rất "hot và có chất lượng"


Tottenham đang hy vọng có thể tranh giành được Yann M'Villa với QPR. Có vẻ như Spurs sắp đưa ra một đề nghị có giá trị hơn 8 triệu bảng của QPR để có thể giành được tiền vệ này. BLĐ Rennes - đội bóng chủ quản của M'Villa vẫn chưa đưa ra một phát biểu chính thức nào trước những động thái như vậy của đội bóng đến từ thủ đô London.

Mario Balotelli sẽ đến Milan trong vài ngày tới. Theo những nguồn thông tin phát đi từ sân Etihad thì tiền đạo này sẽ chuyển tới thi đấu cho AC Milan với cái giá 24 triệu bảng. Được biết, Super Mario đang dọn dẹp lại căn nhà của mình ở vùng Cheshire và chuyển dần đồ đạc về thành Milan của nước Ý.

Trong khi đó, QPR vẫn đang tuyệt vọng trong việc chiêu mộ các trung vệ. HLV Harry Redknapp có lẽ đã quá chán nản với các hậu vệ đang thi đấu ở Anh khi ông đang quay sang thuyết phục Rolando về đầu quân cho CLB của ông. Hiện tại, trung vệ này đang thi đấu cho FC Porto tại giải đấu cao nhất của Bồ Đào Nha.

Frank Lampard đã sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với L.A Galaxy. Mọi thông tin của bản hợp đồng này vẫn chưa hề được tiết lộ. Nhưng theo các nhà chuyên môn thì mức lương mà tiền vệ này được nhận ở đây sẽ không kém cạnh so với những gì anh đang được nhận tại Chelsea.

Barcelona đang có ý định chiêu mộ Thibaut Courtois - thủ thành đang thi đấu trong màu áo Athletico Madrid. Gã khổng lồ xứ Catalan đã đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cho thủ môn trẻ xuất sắc này. Và có vẻ như Chelsea - đội bóng chủ quản của Courtois cũng đã đồng ý trước lời đề nghị này của Barcelona.

Liverpool - Lữ đoàn đỏ nước Anh đang rất gấp rút trong việc bổ sung nhân sự. HLV Brendan Rodgers vừa đưa ra mức giá 8 triệu bảng cho Phillipe Coutinho - tiền vệ trẻ tài năng của Inter Milan. Bên cạnh đó, Rodgers cũng vẫn chưa thực sự bỏ qua thương vụ Wesley Sneijder cũng là một tiền vệ của Nerazzurri. Hy vọng vị HLV người Bắc Ireland này có thể thành công trong việc chiêu mộ 2 cầu thủ trên và xây dựng lại được hình ảnh của  Liverpool hưng thịnh một thời.

Joleon Lescott - trung vệ của Man City tuyên bố sẽ không rời bỏ CLB. Mặc dù không được ra sân thường xuyên tại Etihad nhưng cầu thủ này vẫn muốn được ở lại và cạnh tranh cho một suất chính thức trong đội hình chính. Và tất nhiên, mức lương của anh cũng vẫn cao hơn so với việc chuyển sang thi đấu cho Aston Villa

Juventus vẫn tiếp tục theo đuổi Fernando Llorente. Ngay từ hồi đầu mùa bóng năm nay, Bà đầm già thành Turin đã hỏi mua tiền đạo này với giá 20 triệu euro. Athletic Bilbao - đội bóng chủ quản đã gật đầu nhưng Llorente thì không. Tiền đạo người Tây Ban Nha muốn được hưởng mức lương 5 triệu euro/mùa tại Juve. Đây chính là thứ mà Bianconeri vẫn chưa thể đáp ứng được cho cầu thủ này.

HLV Brendan Rodgers vừa tiết lộ thêm 2 cái tên mới trong bản danh sách shopping của ông. Những mục tiêu mà Rodgers nhắm đến là Federico Fazio của Sevilla; Andres Guardado của Valencia. Cả hai cầu thủ này đều là những trung vệ. Và nếu như Rodgers thành công, dự kiến đội hình của Liverpool sẽ có rất nhiều thay đổi trong những ngày sắp tới

Tiền đạo Jeffrey Schlupp của Leicester City đã tới thử việc tại Man Utd. Đây sẽ là những thử thách bước đầu đối với tiền đạo trẻ này. Trong vòng một tuần tới, nếu Schlupp thực sự gây được ấn tượng cho đội ngũ tuyển trạch viên của Quỷ đỏ cũng như Sir Alex thì anh sẽ được thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X