Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin cập nhật TTCN mùa Đông (tối 17/01): Mua không được Loic Remy, Newcastle giở trò chửi bới

Thứ Năm 17/01/2013 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dưới đây là những tin tức mới nhất vừa được cập nhật ở TTCN mùa Đông tính đến 19h tối ngày hôm nay theo giờ Việt Nam.

Alan Shearar - một cựu công thần của Newcastle đã quay ngoắt sang chửi bới Remy khi được tin anh này chịu về QPR để nhận mức lương cao hơn. Trước báo giới, Shearar đã tuyên bố rằng những kẻ hám tiền như Remy sẽ chẳng có lấy một cơ hội nào để trở nên nổi tiếng tại đội bóng yêu quý của anh. Và tất nhiên, Newcastle yêu quý của anh thì rất nổi tiếng.

Chẳng hiểu sao Alan Shearar lại quay sang chửi rủa Remy khi anh quyết định không đến Newcastle
Chẳng hiểu sao Alan Shearar lại quay sang chửi rủa Remy khi anh quyết định không đến Newcastle

Kaka - người thừa tại sân Bernabeu đã được BLĐ đội bóng đồng ý cho phép ra đi. Sau một thời gian đàm phán không thành công với Real Madrid, tiền vệ người Brazil đã quyết định ra đi. Có nhiều nguồn thông tin cho rằng anh sẽ quay lại phục vụ cho AC Milan. Nhưng theo nguồn tin từ "Nhà trắng" thì Man Utd và Chelea mới là 2 đội bóng đang muốn sở hữu cầu thủ này.

Wesley Sneijder không phải là một tên điên khi anh quyết định từ chối những CLB Thổ Nhĩ Kỳ để chờ những lời mời đến từ các vị khách giàu tiềm năng của nước Anh. Rõ ràng, đây là một quyết định sáng suốt bởi dù sao đi nữa thì tiền vệ người Hà Lan vẫn còn nhiều cơ hội để thi đấu ở những môi trường bóng đá đỉnh cao.


Andre Villas Boas - HLV trưởng của Tottenham đang làm mọi cách để bù đắp khoảng trống ở tuyến giữa bằng cách xúc tiến quá trình thương lượng với Schalke 04 để có thể sở hữu tiền vệ tài năng Lewis Hobby càng sớm càng tốt. Không chỉ dừng lại ở đó, Villas Boas còn muốn cái tên Younes Belhanda - tiền vệ đang thi đấu cho Montpellier, về sân White Hart Lane ngay trong tháng 1 này. Được biết, hàng tiền vệ của Tottenham đang có nguy cơ thiếu hụt nhân sự sau khi BLĐ đội bóng nhận được hung tin về chấn thương của tiền vệ Sandro.

Một ngày đẹp trời đối với HLV Harry Redknapp khi đội bóng của ông liên tục nhận tin vui trên TTCN. Chưa kịp mừng vì tiền đạo Loic Remy đã đồng ý đầu quân cho QPR ngày hôm qua thì sáng nay, Redknapp lại nhận tin vui khi tiền đạo Peter Odemwgie  đang thúc ép West Brom - đội bóng chủ quản của anh để được sớm về với sân Loftus Road. Ngoài ra, đội bóng đến từ thủ đô London này vẫn đang tiếp tục gia tăng sức mạnh cho tuyến giữa khi vừa thương lượng với Yan M'Vila vừa tìm mọi cách để tiếp cận tiền vệ Diame Momo của West Ham.

Bắt chước QPR, một đội bóng "bé con" khác tại Premier League là Reading đã quyết chơi sang khi vừa tạo ra một kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB. Để có thể sở hữu được tiền đạo Iago Aspas của Celta Vigo, họ đã quyết tâm chi ra đến gần 9 triệu bảng cho cầu thủ này. Với những sự kiện như vậy, một nửa mùa còn lại của giải đấu cao nhất nước Anh hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi khoảng cách đội hình giữa các CLB đang có chiều hướng bị rút ngắn lại.

Wenger vừa tuyên bố việc thương lượng hợp đồng mới giữa Arsenal và Theo Walcot đang đi đến những bước cuối cùng. Theo những tuyên bố này của vị giáo sư người Pháp thì Walcot sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Pháo thủ London ngay trong những ngày sắp tới. Bên cạnh đó, The Gunners cũng đang liên hệ với Yoann Gourcuff - tiền vệ công hiện đang thi đấu trong màu áo Olympic Lyon tại Ligue 1 của nước Pháp

 

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X