Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin cập nhật TTCN mùa Đông (tối 16/01): Đến lượt Quỷ đỏ lên tiếng

Thứ Tư 16/01/2013 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) Dưới đây là những tin tức cập nhật mới nhất về TTCN mùa Đông tính đến 7h tối nay theo giờ Việt Nam.

Liverpool - Quỷ đỏ vùng Merseyside đang có những bước đi đầu tiên để cải tổ đội ngũ. HLV Brendan Rodgers có vẻ như đang quyết tâm xây dựng lại một Liverpool hùng mạnh bằng cách tìm đến rất nhiều các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Đó là những cái tên như James Milner - Man City, Hunterlaar - Schalke04 và cả Victor Valdes - Barcelona. Tuy nhiên, Hunterlaar là mục tiêu bị hủy đầu tiên sau khi cầu thủ này ký hợp đồng mới có thời hạn đến tận năm 2015 với Schalke.

Hunterlaar đóng góp 1 bàn vào chiến thắng huy hoàng của Schalke
Mục tiêu đầu tiên của Liverpool - Hunterlaar, đã từ chối h

Arsene Wenger có vẻ như vẫn tiếp tục đi theo con đường trẻ - khỏe - rẻ sau khi đã dẹp yên dư luận. Trước sự đi xuống của Arsenal, vị giáo sư người Pháp đã hứa hẹn rất nhiều về việc sẽ mua thêm các ngôi sao lớn về sân Emirates. Nhưng rốt cục thì ông vẫn mắc cái chứng "ngựa quen đường cũ" khi vừa nhắm đến Kevin Nkoudou - một cầu thủ U17 tiềm năng của Pháp. Tất nhiên, cái tên vô danh này cũng chỉ có giá vừa phải - 1 triệu bảng. Có lẽ, các CĐV của Pháo thủ nên dừng việc tin tưởng vào chuyện Wenger sẽ chi tiền tấn để tìm lại uy danh cho Arsenal.

AC Milan cũng là một CLB đang có chiều hướng giống hệt như Arsenal của nước Anh bây giờ. Đầu mùa giải, họ bán đi Thiago Silva, Ibrahimovic - những trụ cột không thể thay thế tại San Siro. Và lý do mà ngài chủ tịch Berlusconi đưa ra là ông đang sẽ cải tổ lại một Milan trẻ trung hơn, xuất sắc hơn. Giờ đây, những cái tên trẻ trung, xuất sắc mà ông đưa ra đã hé lộ. Đó là những Davide Santon, Tim Krul của Newcastle. Thậm chí, cả David Beckham cũng không nằm ngoài bản danh sách "trẻ tài năng" này.

Chelsea rất có thể sẽ sở hữu được Willian - tiền vệ sáng giá của Shakhtar ngay trong mùa Đông này. Trái ngược với những thông tin gần đây, BLĐ Shakhtar ngày hôm nay đã tuyên bố muốn bán Willian với cái giá 20 triệu bảng. Đây có lẽ là một cái tin không thể vui hơn đối với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Iago Aspas - tiền đạo của Celta Vigo thì vừa đem lại tin buồn cho họ. Cầu thủ này là mục tiêu vừa mới hé lộ của Chelsea. Nhưng đáng tiếc thay Valencia lại mới là đội nhanh chân hơn trong thương vụ này khi đã ký được hợp đồng với Aspas.

Sau khi có vẻ như đã sở hữu được Loic Remy, HLV trưởng của QPR - Harry Redknapp đã hoàn toàn tự tin. Vị HLV người Anh vừa tuyên bố đã sẵn sàng để tiền đạo Djibil Cisse rời khỏi CLB theo một bản hợp đồng cho mượn. Được biết, sau chi tiền tấn để mua được Remy, CLB QPR vẫn sẵn sàng chịu chơi để chiêu mộ Yan M'Vila cho chiến dịch trụ hạng của mình.

Tottenham và Arsenal đang cạnh tranh kịch liệt với nhau để có được cái gật đầu của tiền vệ Younes Belhanda. Cầu thủ này hiện đang thi đấu cho Fenerbahce Sk - đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được tin quá trình thương lượng về hợp đồng mới của Belhanda có khúc mắc, cả hai ông lớn thành London đã ngay lập tức vào cuộc. Được biết, Tottenham đã chính thức đưa ra mức giá 12 triệu bảng cho Belhanda.

Rafael Benitez - HLV trưởng của Chelsea vừa tiết lộ sẽ để cho tài năng trẻ Lucas Piazon tới Malaga theo dạng cho mượn. Còn Romelu Lukaku - một tài năng trẻ đang được cho West Brom mượn, tạm thời sẽ chưa được gọi trở lại sân Staford Bridge. Ngoài ra, ông cũng đang sẵn sàng cho việc triệu tập lại Thibaut Courtois - thủ môn trẻ xuất sắc hiện đang thi đấu trong màu áo Athletico Madrid.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X