Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin cập nhật TTCN mùa Đông (tối 14/01): Chelsea thất thế

Thứ Hai 14/01/2013 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Sau đây là bản tin cập nhật những thông tin mới nhất trên TTCN ngày hôm nay tính đến 7h tối nay theo giờ Việt Nam

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge có vẻ như đang trở nên yếu thế hơn trên thị trường chuyển nhượng. Tay "thợ săn bàn" mới nổi tại La Liga - Radamel Falcao vừa thừa nhận rằng nếu như rời khỏi Athletico Madrid, anh muốn chuyển sang đầu quân cho Paris Saint Germain hơn là chơi cho Chelsea. Đây hẳn là một tin rất buồn đối với Abramovich bởi từ lâu nay, gần như chưa có một cầu thủ nào huỵch toẹt từ chối những lời mời của ông trên báo chí như vậy cả.

Radamel Falcao
Falcao gây sốc khi thẳng thừng từ chối lời đề nghị hậu hĩnh của Chelsea

Ở chiều hướng ngược lại, ngoài việc Ashley Cole và Lampard có khả năng lớn ra đi thì The Blues cũng đang có nguy cơ chảy máu nhân tài khi Romelu Lukaku - tài năng trẻ đang thi đấu ở West Brom dưới dạng cho mượn đã thừa nhận anh chẳng muốn quay về Chelsea tí nào. Trong khi đó, Athletico Madrid đang lên kế hoạch để đưa "đứa con xa xứ" Fernando Torres quay về thi đấu tại La Liga.

Stramaccioni - HLV trưởng của Inter đang khiến nhiều người nghi hoặc về việc CLB này muốn chiêu mộ lại Balotelli. Nửa xanh thành Manchester đã thực sự hết chịu nổi tên "siêu quậy" này và đang rất muốn tống khứ tiền đạo người Ý đi. Nhiều nguồn thông tin cho rằng Inter đang muốn chiêu mộ lại gã "ngựa chứng" này. Tuy nhiên, lúc mà BLĐ Inter đã từ chối thì vị HLV trưởng lại tỏ ra ấp úng khi được hỏi về những vấn đề như vậy.

 

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Serge Aurier - hậu vệ của Toulouse để thay thế cho Bacary Sagna. Từ hồi đầu mùa giải năm nay, Sagna đã có ý định ra đi khi yêu cầu tăng lương của anh không được BLĐ đáp ứng. Trước thái độ này của tài năng trẻ người Pháp, Arsene Wenger đã quyết định tìm người để thay thế anh trước khi bị "bỏ bom" như những Nasri hay Alex Song. Bên cạnh đó, vị HLV người Pháp cũng tuyên bố ông sẽ chưa bổ sung lực lượng hàng công chừng nào chưa ký được hợp đồng mới với Theo Walcot.

 HLV Redknapp dường như đang tuyệt vọng trong kế hoạch cải tổ nhân sự QPR. Được biết, West Brom đã chính thức từ chối lời đề nghị của ông này dành cho 2 cầu thủ của họ - Peter Odemwingie và Jonas Olsson. Hiện tại, vị HLV người Anh đã quay sang thuyết phục Titus Bramble - phương án cuối cùng cho việc thay đổi hàng phòng ngự QPR.

Newcastle đã chính thức sở hữu Loic Remy. Sau rất nhiều những tin đồn thổi khác nhau về tương lai của tiền đạo người Pháp, Chích chòe nước Anh là đội đã giành chiến thắng khi Marseille - đội bóng chủ quản của Remy chấp nhận bán anh. Giá trị thương vụ này hiện chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng nước Pháp đang dùng số tiền có được sau thương vụ này để đầu tư vào việc tranh giành tiền vệ Moussa Sissoko với...chính Newcastle. 

Chelsea lại tiếp tục gây sốc. Ngay khi vừa bị các mục tiêu lớn từ chối, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã quay sang cạnh tranh với những CLB nhỏ để giành chữ ký của các cầu thủ vô danh. Và đó là Iago Aspas - tiền đạo đang có màn trình diễn khá hay trong màu áo Celta Vigo. Được biết, Swansea đang rất muốn có cầu thủ đa năng này sau những thành công lớn với Michu - vốn cũng là một tiền đạo vô danh đến từ La Liga. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh của tỉ phú Abramovich, rất có thể bầy Thiên nga sẽ không đạt được mục đích của mình.

Arsenal sẽ không thể sở hữu David Villa. Mới đây, chính vị tân HLV của Barca - Tito Vilanova đã công khai tuyên bố Villa sẽ tiếp tục phục vụ cho gã khổng lồ xứ Catalan. Trước báo giới, vị HLV người Tây Ban Nha ca ngợi rằng Villa đang có một màn trình diễn tốt. Vì vậy, vai trò của anh trên con đường chinh phục những danh hiệu của Barca mùa này là vô cùng quan trọng. 

Manchester United vẫn đang tiếp tục tìm nguồn bổ sung cho hàng phòng ngự. Mặc dù đang sở hữu những cái tên vô cùng đình đám như Vidic, Ferdinand và nhiều nhân tài trẻ chất lượng nhưng Sir Alex vẫn chưa hoàn toàn yên tâm về hàng phòng ngự của Quỷ đỏ. Mới đây, ông đã chính thức liên hệ với Jores Okore - hậu vệ của Nordsjaelland. Được biết, sau khi có một màn trình diễn ấn tượng ở Champions League, cầu thủ này đã được nhiều CLB lớn ở nước Anh như Fullham, Newcastle...quan tâm.

Barcelona vừa tiết lộ danh sách các ứng cử viên thay thế Victor Valdes. Sau khi thủ môn này từ chối ký hợp đồng mới và tuyên bố muốn ra đi, BLĐ đội bóng chủ sân Nou Camp đã lên một danh sách gồm hàng loạt những cái tên đình đám để thay thế cho Valdes. Bản danh sách này bao gồm những thủ môn như De Gea - Man Utd; Guaita - Valencia; Ter Stegen - Borussia Moenchengladbach; Stekelenburg - Roma. 

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X