Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin cập nhật TTCN mùa Đông 2013 (tối 12/01): Thành London dậy sóng

Thứ Bảy 12/01/2013 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dưới đây là những tin tức tổng hợp mới nhất trên TTCN tính đến 7h tối ngày hôm nay (theo giờ VN)

Chelsea- vẫn lại là CLB này cùng những đồng roup của ông chủ Abramovich đang tạo ra những tiếng vang lớn trên thị trường chuyển nhượng. BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã chính thức liên hệ với Luka Modric khi nghe tin cầu thủ này đã chán ngán Real Madrid. Mức giá mà The Blues đưa ra là 22 triệu bảng. Quá rẻ nếu so với lúc Modric đang nổi như cồn tại Tottenham.

Cùng với việc mua Luka Modric, vị tỉ phú người Nga còn chào mời Pep Guardiola đến làm việc tại London với bản hợp đồng 3 năm có giá trị gần 60 triệu bảng Anh. Bên cạnh đó, Demba Ba đang có những màn trình diễn rất tốt trong màu áo mới. Chính vì vậy, Chelsea đã tạm thời bỏ qua những mục tiêu như Cavani của Napoli hay Falcao của Athletico Madrid. Tuy nhiên, Andre Schurrle thì vẫn đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng này.

Luka Modric
Chelsea đã quyết định xúc tiến thương vụ Luka Modric

Arsene Wenger đang đối mặt với áp lực tại Arsenal khi các CĐV kêu gọi vị HLV người Pháp nên ra đi nếu như cảm thấy không thể thay đổi được cung cách làm việc. Quả thật, với phong độ và vị thế hiện tại của Pháo thủ, giáo sư người Pháp không nên quá tiết kiệm đối với những mục tiêu cần thiết nhất. Được biết, Wenger vừa khẳng định Theo Walcot sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới vào cuối tháng này.

QPR vừa liên hệ với Brede Hangeland - đội trưởng của Fullham. Có vẻ như HLV Harry Redknapp thực sự quyết tâm cải tổ hàng thủ của QPR khi ông liên tục chiêu mộ những trung vệ đậm chất Anh về đội bóng của mình. Và không chỉ có cải tổ hàng thủ, Reknapp cũng vừa đề nghị mức giá 4 triệu bảng cho Peter Odemwingie - tiền đạo của West Brom

Tottenham Hostpurs vẫn đang tiếp tục thuyết phục Willian - tiền vệ tài năng của Shaktah Donestk. Sau khi tỏa sáng rực rỡ ở Champions League mùa này. Cầu thủ người Brazil đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Tuy nhiên, trước những động thái cứng rắn của BLĐ Shaktah, tất cả những "ống lớn" đó đều đã cho thấy dấu hiệu bỏ cuộc. Chỉ trù Villas Boas vẫn muốn sở hữu được chàng tiền vệ đa năng này.

Roberto Mancini vừa kêu gọi BLĐ Man City ký hợp đồng mới với Carlos Tevez khi bản hợp đồng cũ của tiền đạo người Argentina chỉ còn thời hạn 18 tháng mà thôi. Mặc dù đã từng có những scandal trong quá khứ nhưng người hâm mộ nửa xanh thành Manchester cũng có thể hiểu vì sao Mancini vẫn muốn giữ chân Tevez. Bởi vì ngay cả đến Balotelli - tên "siêu quậy" tài năng nhất nước Ý còn khiến cho ông cảm thấy "hạnh phúc" thì cỡ như Tevez cũng chưa có nghĩa lý gì cả.

Các cầu thủ Liverpool đang ra sức kéo chân Luis Suarez ở lại Anfield khi tiền đạo này có vẻ chán ngán với dư luận tại nước Anh. Rõ ràng đây không phải là lần đầu tiên tiền đạo người Uruguay bị chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên, lần này thì anh không chỉ đối đầu với một vài nhóm chống phân biệt chúng tộc mà gần như tất cả giới chuyên môn của bóng đá Anh. Đó là hậu quả của việc Suarez đã chơi xấu một cách thô bỉ khi ghi bàn bằng tay vào lưới Mansfield - một đội bóng hạng 5 trong một trận thắng 5 sao của Liverpool. Cựu giám đốc của Quỷ đỏ vùng Merseyside - Damien Comolli tin rằng Suarez sẽ rời Premier League nếu dư luận vẫn tiếp tục hướng mũi dùi chỉ trích vào anh.

Wesley Sneijder chắc chắn sẽ ra đi ngay trong tháng 1 này. Đó là những gì mà Andrea Stramccioni khẳng định trước báo giới hôm nay. Sự thực là Inter Milan đã quá sức chán ngán Sneijder. Vì vậy, việc anh buộc phải ra đi rõ ràng không phải là điều gì quá mới mẻ. Được biết, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza cũng đang tìm mục tiêu mới để thay thế cho Sneijder.

Gines Carvajal - đại diện của Victor Valdes đã phủ nhận việc thủ môn này sẽ rời Barcelona khi hết mùa giải. Carvajal tiết lộ hiện ông đang đàm phán với BLĐ đội bóng chủ sân Nou Camp về một bản hợp đồng mới cho thủ môn 31 tuổi này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X