Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 29/12): Cristiano Ronaldo sẽ nhận 400 nghìn bảng/tuần nếu về Man City

Thứ Bảy 29/12/2012 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Sau đây là bản tin cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về bóng đá Châu Âu trong buổi tối ngày hôm nay

Ronaldo sẽ nhận 400 nghìn bảng/tuần nếu chấp nhận về sân Etihad: Căn cứ vào những biến động gần đây tại Real Madrid, cả 2 "ông lớn" thành Manchester đang quan tâm rất kỹ đến chuyện tương lai của Ronaldo tại đội bóng này. Trong bối cảnh này, Roberto Mancini - HLV của Man City tuyên bố mức lương dành cho siêu sao người Bồ sẽ ở mức cực kỳ khủng khiếp: 400 nghìn bảng/tuần. Mặc dù vậy, có vẻ Ronaldo sẽ chỉ chọn Man Utd nếu ra đi mà thôi. Đơn giản bởi vì chàng cầu thủ này rất tôn trọng Sir Alex cũng như còn rất nhiều tình cảm với Quỷ đỏ. Tình hình tài chính của đội bóng chủ sân Old Trafford cũng cho phép "Ông già gân" đưa cậu học trò cưng này quay về với màu áo đỏ vốn dĩ đã quá thân thuộc.

Về mặt cá nhân, Ronaldo có một năm đầy ngọt ngào
Ronaldo sẽ có mức lương siêu khủng nếu chuyển sang thi đấu cho Man City

Trong khi đó, Barcelona cũng nhận được đề nghị trị giá 250 triệu Euro cho Messi: Trên TTCN ngày hôm nay đã rộ lên tin đồn "gã nhà giàu" Anzhi Makhachkla đã đưa ra mức giá 250 triệu euro (tương đương 200 triệu bảng Anh) cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này. Với giá trị chuyển nhượng như vậy, rõ ràng mức lương dành cho Messi cũng phải ở mức "khủng" tương xứng. Nếu về với đội bóng đến từ nước Nga, El Pulga sẽ được nhận 30 triệu euro một mùa. Tuy nhiên, BLĐ Barcelona đã nhất quyết từ chối lời đề nghị này. Và quả thực, mức giá đó cũng chưa đủ để mua nổi Messi. Bởi vì giá trị của cầu thủ người Argentina còn phải ở mức cao hơn thế nữa sau những gì mà anh đã làm được tại sân Nou Camp.

Alex Ferguson đang dần trở nên mất bình tĩnh hơn: Sau khi đã tỏ ra rất bực mình với trọng tài chính trong trận Man Utd gặp Newcastle, Sir Alex đang chứng tỏ cho người ta thấy ông dường như đã không còn giữ được sự bình tĩnh thường thấy. Đó là những nhận xét của giới chuyên môn trên tờ báo Dailymail nước Anh. Những nhà chuyên môn này nhận xét rằng ở những mùa bóng trước, Fergie thường xuyên ngồi trên băng ghế chỉ đạo một cách bình thản dù kết quả tồi tệ ngoài sức tưởng tượng. Nhưng kể từ đầu mùa bóng này, ông rất thường xuyên đứng sát đường pitch để sẵn sàng phản ứng lại những quyết định đưa lại sự bất lợi cho Man Utd của trọng tài.

Arsenal sẽ mượn Henry và sẽ mua thêm cả David Villa: Trước sự xuất hiện của Henry tại sân Emirate, giáo sư Wenger nói rằng dù có thể chưa cần đến anh nhưng Arsenal vẫn không bỏ ngỏ vấn đề mượn lại "con trai của thần gió". Và vấn đề mượn lại Henry sẽ trở thành sự thực nếu như ông thất bại trong thương vụ mua tiền đạo David Villa từ Barcelona. Trở lại sau chấn thương, sát thủ người Tây Ban Nha đã không thể tìm lại được chỗ đứng của mình ở sân Nou Camp. Sự lớn mạnh của những Pedro, Tello...đã khiến cho anh phải tìm đường để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Được biết, Chelsea cũng đang rất quan tâm đến cầu thủ này.

Everton sẽ có Ronaldinho: Nhưng đó chỉ là trong một bộ film mà thôi. Ngày hôm nay, tập đoàn gia cầm Venky - đơn vị chủ quản của Everton đã cho ra mắt poster bộ film mới của họ. Nhân vật chính trong bộ film hoạt hình đã được lấy nguyên mẫu từ "chàng vẩu" Ronaldinho của Brazil. Tại sự kiện này, cựu tiền vệ của Barcelona đã xuất hiện và ký tặng cho những fans hâm mộ của mình tại đất nước đông dân thứ 2 trên thế giới.

Chelsea sẽ phải trả cho Man City 2,5 triệu bảng: Sau khi tiền đạo trẻ này chính thức cập bến Quỷ đỏ vùng Merseyside với giá 16 triệu bảng Anh, căn cứ theo điều khoản trong bản hợp đồng mua lại cầu thủ này hồi năm 2009, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ phải trả thêm cho Man City 15% tổng giá trị chuyển nhượng.

Carrick là ông vua khu trung tuyến của Man Utd: Sau màn thể hiện xuất sắc trong trận đấu với Newcastle, các CĐV cũng như giới chuyên môn đã hiểu tại sao Sir Alex vẫn tiếp tục sử dụng tiền vệ này dù có vẻ anh đang xuống phong độ. Trong trận đấu điên rồ vào cuối tuần qua, Carrick chính là người bình tĩnh nhất bên phía Quỷ đỏ. Trong lúc đội nhà liên tục phạm sai lầm và bị dẫn trước, cựu tiền vệ Tottenham dường như đã tìm lại phong độ đỉnh cao của mình bằng cách giữ nhịp cho trận đấu cũng như phân phối bóng một cách chuẩn xác. Xuất sắc nhất trong đó là đường chuyền từ giữa sân vào phút cuối cùng của trận đấu. Một pha lốp bóng tinh tế loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự Newcastle và tạo điều kiện để Chicharito dứt điểm dễ dàng nâng tỉ số lên 4 - 3 cho Man Utd.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X