Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 21/2): Bayern chi tiền tấn để mua Luis Suarez

Thứ Năm 21/02/2013 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dưới đây là những tin vắn về bóng đá Châu Âu đáng chú ý nhất trong buổi tối ngày hôm nay.

Theo những tin tức mới nhất từ sân Allianz Arena thì BLĐ Bayern đã quyết chi ra đến 45 triệu bảng để có thể sỡ hữu tiền đạo Luis Suarez. Từ khi chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Hùm xám, Pep Guardiola đã không ít lần tỏ ý muốn được sở hữu Luis Suarez. Để chiều lòng vị thuyền trưởng tài ba này, giới chủ đội bóng chủ sân Allianz Arena đã chịu bỏ ra đến tận 45 triệu bảng cho việc chiêu mộ tiền đạo xuất sắc này của Liverpool. Được biết, Pere - em trai của Guardiola hiện đang là người đại diện của Suarez. Với số tiền lớn cùng một nhân vật "tay trong" lợi hại như vậy, rất có thể Suarez sẽ cập bến Bayern ngay trong mùa hè năm nay.

Nỗ lực ghi bàn bất thành của Suarez
Bayern quyết tâm sở hữu Suarez khi chịu chi ra đến 45 triệu bảng để giật anh ra khỏi tay Liverpool

Aguero đang ở rất gần với Real Madrid. Đó là những tin tức mới được phát đi từ chương trình thể thao nổi tiếng nhất Tây Ban Nha - Punto Pelota. Theo chương trình này thì tiền đạo ngôi sao này hiện đã được một thỏa thuận sơ bộ với Los Blancos. Trong khi đó, Real Madrid cũng đã gấp rút trong việc chuẩn bị tiền để có thể "dạm hỏi" El Kun ngay sau khi mùa bóng này kết thúc.

Man Utd lại chuẩn bị mua sao gốc Á. Và đó chính là Son Heung Min - tiền đạo người Hàn Quốc đang khoác áo Hamburg. Trong buổi họp báo ngày hôm nay, giám đốc điều hành của đội bóng này - Frank Arnesen thừa nhận rằng Man Utd đã cử tuyển trạch viên đến để thăm dò tiền đạo này từ nhiều ngày nay. Bên cạnh đó, vị giám đốc này cũng cho biết thêm rằng nếu như Quỷ đỏ có một lời đề nghị hợp lý thì Hamburg sẽ sẵn sàng lắng nghe. Sinh năm 1980, Son Heung Min là một cầu thủ đã từng khiến cho cả Bundesliga phải chú ý với lối chơi đa năng cùng tố chất kỹ thuật hiếm có của anh.

Arjen Robben vừa đăng đàn khen ngợi người đồng đội ở tuyển Hà Lan - Robin Van Persie. Theo lời tiền vệ có đôi chân pha lê của Bayern thì Van Persie là một tiền đạo xuất sắc nhất mà anh từng được biết. Bên cạnh đó, Robben cũng cho rằng Arsenal đã quá sai lầm khi không chịu cải tổ để giữ lại một nhân tài như Persie. "Mỗi cầu thủ đều cần tìm đến những nơi thành công. Arsenal không phải là một nơi như vậy. Họ đã sai lầm khi để Van Persie ra đi."

Các cầu thủ Paris St Germain đang ngóng chờ Jose Mourinho. Trong ngày hôm nay, hàng loạt tờ báo bóng đá có tiếng ở Pháp đã đưa tin về việc những ngôi sao của PSG đã thường xuyên tụ tập và bàn tán trong phòng thay đồ về việc làm sao để có thể hòa hợp cùng Jose Mourinho - người được cho là sẽ thay thế vị HLV trưởng đương nhiệm Carlo Ancelotti. Bên cạnh đó, những tờ báo này còn cho rằng trong mùa hè sắp tới, Radamel Falcao sẽ chuyển sang thi đấu tại sân Công viên các hoàng tử, và người phải ra đi để nhường chỗ cho anh không ai khác chính là cầu thủ người Thụy Điển - Zlatan Ibrahimovic.

Thomas Vermaelen cam kết gắn bó với Arsenal. Mặc dù đang nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng lớn nhưng hậu vệ đội trưởng của Arsenal - Thomas Vermaelen tuyên bố rằng bản thân anh là một Pháo thủ và mãi mãi cũng sẽ chỉ là một Pháo thủ mà thôi. Đây cũng được cho là một phát biểu nhằm xoa dịu những sức ép từ các CĐV dành cho cầu thủ đội trưởng này sau khi anh cùng các đồng đội vừa để cho Bayern Munich đánh bại với tỉ số 3 - 1 ngay trên sân nhà Emirates hôm vừa rồi.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X