Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 9/8): Chelsea gấp rút chiêu mộ thủ môn

Thứ Hai 09/08/2010 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thị trường  chuyển nhượng chiều 9/8 diễn ra không thực sự sôi động, sau trận đấu giữa Manchester United và Chelsea tối qua, cả hai đội bóng đều nhận ra điểm mạnh yếu của mình, trong khi Sir Alex Ferguson khá hài lòng về lực lượng của “Quỉ đỏ” thì HLV Carlo Ancelotti đang rất lo lắng về vị trí thủ môn của The Blues. Dưới đây là một số tin tức tổng hợp.

Ozil sẽ không tới Manchester United

Mesut Ozil sẽ không tới Manchester United

Sau chiến thắng 3-1 trước Chelsea tại Community Shield tối qua, HLV của Manchester United, Sir Alex Ferguson đã bác bỏ thông tin cho rằng ban lãnh đạo quỉ đỏ đang liên hệ với Mesut Ozil, tiền vệ đang thi đấu cho Werder Bremen tại giải VĐQG Đức. Trong trận đấu giao hữu giữa Fullham với Bremen vào thứ Bảy vừa qua, HLV Ferguson đã có mặt tại sân Craven Cottage để theo dõi trận đấu, vì vậy, có rất nhiều tin đồn rằng vị chiến lược gia người Scotland này sẽ đưa Ozil về với sân Old Tralford. Tuy nhiên, HLV Ferguson thừa nhận ông rất thích Mesut Ozil nhưng khi trả lời phỏng vấn về việc liệu cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kì này có tới Manchester United vào kì chuyển nhượng mùa hè này hay không, vị HLV đã qua tuổi thất thập này trả lời:” Tôi không biết”

Chelsea tìm thủ môn dự phòng cho Petr Cech

Asmir Begovic sẽ tới Chelsea?

Ban lãnh đạo Chelsea đang liên hệ với thủ thành đang thi đấu cho Stoke City, Asmir Begovic nhằm tăng thêm một sự dự phòng cho Petr Cech khi thủ thành người Cộng hòa Séc này gặp chấn thương. Trong thất bại trước MU tại Community Shield tối qua, Chelsea đã có màn trình diễn rất nghèo nàn và vị trí thủ môn đang là nỗi lo của HLV Carlo Ancelotti. Hilario đã có cơ hội thể hiện khi được ra sân bắt chính trong hiệp 1 nhưng anh đã thi đấu không tốt nên sang hiệp 2, anh phải nhường chỗ cho Ross Turnbull, tuy nhiên, cựu thủ thành của đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất Middle Borought cũng không khiến người ta cảm thấy yên tâm trong khi Cech vẫn chưa thể ra sân thi đấu bởi chấn thương bắp chân hồi tháng 7 vừa qua. Hơn nữa, Chelsea mới chỉ có 5 cầu thủ thuộc diện “home –grownd” (tức là những cầu thủ đã đăng kí thi đấu ở Anh ít nhất 3 năm trong độ tuổi từ 16 đến 21) là

John Terry, Frank Lampard, Ashley Cole, Michael Mancienne và Turnbull. Vì vậy, có lẽ thương vụ này sẽ nhanh chóng được The Blues hoàn tất trước khi kì chuyển nhượng đóng cửa.

Manchester City sẽ không để Joe Hart ra đi trong mùa hè này

Joe Hart sẽ phải cạnh tranh vị trí với Shay Given nếu ở lại Manchester City

HLV trưởng của Manchester City, Roberto Mancini khẳng định Joe Hart sẽ tiếp tục ở lại và cạnh tranh cho suất bắt chính với cực thủ thành của Newcastle United, Shay Given. Ở mùa giải trước, Joe Hart đã có một màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Birmingham City với một bản hợp đồng cho mượn và anh cũng mới được HLV đội tuyển Anh, Fabio Capello triệu tập cho trận giao hữu với Hungary vào thứ Tư này. Vì thế, có rất nhiều câu lạc bộ tại giải ngoại hạng muốn có được sự phục vụ của thủ thành 23 tuổi này. Sunderland là đội bóng đầu tiên đánh tiếng mượn Joe Hart và mới đây, HLV của Arsenal, Arsene Wenger cũng muốn mượn thủ thành này nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự, tuy nhiên, Manchester City không muốn để viên ngọc quí của mình ra đi. Chắc chắn ở mùa giải tới, một cuộc chiến thực sự ở vị trí số một trong khung gỗ của Manchester City sẽ diễn ra giữa một trong những thủ thành triển vọng nhất và một trong những thủ thành kì cựu nhất của xứ sở sương mù.

Maicon sẽ không tới Real Madrid

Maicon vẫn sẽ thi đấu cho Inter Milan vào mùa giải sau

Mới đây, BLĐ Real Madrid đã khẳng định Maicon sẽ không tới Bernabeu trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Sau khi Jose Mourinho lên nắm cương vị thuyền trưởng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Maicon đã tỏ ý muốn tái ngộ với người thầy cũ của mình. Những cuộc đàm phán đã diễn ra trong cả tuần qua và tưởng chừng Maicon sẽ rời khỏi Inter Milan. Tuy nhiên, tân HLV Inter Milan, Rafa Benitez lại muốn giữ hậu vệ người Brazil này ở lại sân Giuseppe Meazza, hơn nữa, mức giá 28 triệu euro mà phía Inter “hét” đã làm nản lòng chủ tịch Real Florentino Perez vì ông cho rằng đó là lời đề nghị quá lớn cho một hậu vệ đã 29 tuổi. Đây không phải là trường hợp không thành công trong những nỗ lực tái ngộ với những học trò cũ của Jose Mourinho. Trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha này đã cố gắng đưa Ashley Cole về sân Bernabeu nhưng Chelsea đã cương quyết giữ hậu vệ cánh trái của tuyển Anh mặc dù Cole đã từng thừa nhận muốn tới Real để tránh những luồng thông tin của dư luận đang hướng về mình sau cuộc hôn nhân tan vỡ và thất bại tại World Cup vừa rồi.

  •  Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X