Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 7/2): Alex Ferguson tuyển quân ở quê nhà

Thứ Hai 07/02/2011 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Quý độc gia hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều thứ 2 (7/2) của Bongda24h.

* Steven Gerrard dính chấn thương: Niềm vui của Liverpool sau chiến thắng 1-0 trên sân của Chelsea không được trọn vẹn khi đội trưởng Steven Gerrard bị đau háng. Chưa biết mức độ cụ thể của chấn thương nhưng chắc chắn, tiền vệ này không thể ra sân ở trận giao hữu sắp tới của ĐT Anh gặp đối thủ Đan Mạch. Sự vắng mặt của Lampard sẽ giúp Frank Lampard có cơ hội được đeo băng đội trưởng Tam sư bởi trước đó, trung vệ Rio Ferdinand cũng không thể tham dự vì lý do tương tự.


Emilio Izaguirre (số 3) trong màu áo Celtic

* MU nhòm ngó tuyển thủ Honduras: Nhằm tìm gương mặt dự phòng cho Patrice Evra ở vị trí hậu vệ trái, đội bóng thành Manchester đang hết sức quan tâm tới Emilio Izaguirre của Celtic. Vừa chuyển đến đội bóng Scotland hồi đầu mùa giải từ quê nhà Honduras, Izaguirre mau chóng khẳng định tài năng của mình. Với Fergie, Izaguirre có nhiều tố chất giống Evra và có thể thay thế hoàn hảo cầu thủ người Pháp. Được biết, hôm qua, đích thân "Ngài máy sấy" đã có mặt trên khán đài theo dõi Izaguirre thi đấu trong trận vòng 5 cúp Quốc gia Scotland giữa Celtic và Rangers sau khi nhận được những bản báo cáo đầy khả quan về Izaguirre của đội ngũ tuyển trạch viên. Izaguirre từng được tham dự World Cup 2010 và xem ra Celtic khó lòng giữ được chân hậu vệ này một khi "Quỷ đỏ" đã kết.

* "Cristiano Ronaldo chính là hiện thân của Alfredo Di Stefano": Đây là quan điểm của Giám đốc thể thao Real Madrid, Jorge Valdano. Đêm qua, CR7 đã lập được cú đúp, đóng góp vào thắng lợi 4-1 của Los Blancos trên sân nhà trước đối thủ Sociedad, qua đó san bằng thành tích ghi bàn của Lionel Messi ở La Liga (24 bàn). Theo Valdano, Ronaldo cực kỳ quan trọng với đội bóng thành Madrid và sẽ làm nên lịch sử tại đây như các bậc tiền bối vĩ đại. Chắc chắn, Real không bao giờ bán Ronaldo cho bất kỳ một đội nào. Alfredo Di Stefano là chân sút vĩ đại thứ 2 trong lịch sử Real Madrid sau Raul Gonzalez tuy nhiên, cựu danh thủ người Argentina chỉ khoác áo Real có 9 năm mà đã ghi được trên 300 bàn thắng và có được đến 5 chức vô địch cúp C1 (Champions League ngày nay). Bây giờ, Alfredo Di Stefano là nhân vật danh dự của Real, thường xuyên có mặt trong các buổi lễ quan trọng của đội bóng hay ra mắt tân binh.

* Rafa Benitez trở lại Serie A: Kể từ khi bị Inter sa thải hồi cuối năm ngoái do thành tích bết bát, HLV Benitez vẫn chưa tìm được chỗ làm mới. Tuy nhiên, cảnh thất nghiệp của chiến lược gia người Tây Ban Nha sắp sửa chấm dứt. Có tin cho rằng, "Bà đầm già" thành Turin đang muốn đưa Benitez lên nắm quyền thay cho Luigi Del Neri nhằm giải quyết tình hình khó khăn hiện nay của đội bóng. Dù mới có được chiến thắng 3-1 trên sân của Cagliari nhưng Juve hiện vẫn xếp thứ 8. Hồi đầu mùa, Biaconerri từng để ý đến Benitez nhưng rốt cục Inter mới là người có được chữ ký của cựu HLV Liverpool nên họ mới chuyển sang "phương án B" Del Neri.

* West Brom sa thải HLV Roberto Di Matteo: Do thành tích quá kém cỏi của West Brom thời gian gần đây (thua 13/18 trận trên mọi giải đấu và chỉ thắng 3) và tụt xuống vị trí thứ 17 trên BXH Premier League, chỉ còn cách nhóm xuống hạng hiệu số bàn thắng - bại nên ban lãnh đạo West Brom đã ra quyết định sa thải chiến lược gia Di Matteo. Tạm thời, trợ lý đội 1, Michael Appleton sẽ nắm quyền dẫn dắt đội bóng cho đến khi tìm được gương mặt thích hợp. Roberto Di Matteo, 40 tuổi, đã làm HLV trưởng West Brom được 2 năm và khi còn là cầu thủ, đã có 6 năm vàng son khoác áo Chelsea trong thời kỳ 1996-2002.

* Johan Djourou có nguy cơ nghỉ hết mùa giải: Arsenal tiếp tục phải đối mặt với tình hình khủng hoảng trung vệ trầm trọng. Tại trận hoà 4-4 trước Newcastle, Djourou đã dính phải chấn thương đầu gối mà khả năng xấu nhất, cầu thủ trẻ người Thuỵ Sĩ sẽ nghỉ đến hết mùa. Thực ra, Djourou luôn gặp phải rắc rối liên quan đến đầu gối. Như vậy, vào thời điểm hiện tại trong tay Wenger còn đúng 2 trung vệ lành lặn: Sebastien Squillaci và Laurent Koscielny vì trước đó, Thomas Vermaelen cũng bị đau gót chân và chưa chắc đã có thể trở lại vào giai đoạn cuối của mùa giải.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X