Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 21/10): Anderson quyết chiến giành giật chỗ đứng tại Man Utd

Chủ Nhật 21/10/2012 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 21/10.

* "Messi đến từ hành tinh khác": Tiền vệ Cesc Fabregas đã nói như vậy về người đồng đội sau chiến thắng điên rồ 5-4 của Barca trên sân Riazor của Deportivo, trong đó M10 đã lập một cú hattrick. Fabregas cho hay: "Messi vừa trải qua quãng đường di chuyển dài từ Nam Mỹ sau khi hoàn tất nghĩa vụ thi đấu quốc tế cùng ĐTQG Argentina, ấy thế mà anh ấy vẫn chơi quá tuyệt vời, tràn đầy sung sức, như thể chưa từng bị hao tổn. Thật sự, chỉ có người ngoài hành tinh mới có thể thi đấu ấn tượng một cách như vậy. Thật không thể tin nổi".


Anderson trong trận đấu gặp Fulham mới đây
 

* Anderson quyết chiến giành giật chỗ đứng tại Man Utd: Dù đã khoác màu áo Đỏ từ năm 2007 nhưng đến giờ, Anderson vẫn chưa thể thoát khỏi cái vỏ bọc "sao tiềm năng". Bên cạnh những rắc rối liên quan đến vấn đề thể lực (Anderson thường xuyên bị chấn thương hành hạ) thì cũng phải thừa nhận, bản thân tiền vệ người Brazil cũng "chậm tiến" và chỉ có thể "trận hay trận dở" chứ không giữ được sự ổn định cao trong thời gian dài. May cho anh, Sir Alex vẫn vẹn nguyên sự tin tưởng dành cho Anderson và có vẻ thời gian tới, Anderson sẽ cố gắng đáp lại niềm tin đó. Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, Anderson tự sự: "Tôi đã 24 tuổi và biết mình cần làm gì để trở thành cầu thủ lớn trong tương lai. Mấy năm qua, tôi đã học hỏi, tiếp thu được rất nhiều. Giờ đây, tôi sẽ nhìn nhận lại bản thân một cách nghiêm túc và rèn luyện thật chăm chỉ, những yếu tố không thể thiếu nếu tôi muốn bùng nổ. Ngoài ra, tôi cũng hy vọng mình sẽ không mắc phải chấn thương nữa. Song hãy tin rằng, tôi muốn tạo dựng được sự nghiệp ở Old Trafford".

* Liverpool tính lôi kéo sao trẻ người Đức: Sinh năm 1990, Lewis Holtby gia nhập Schalke 04 vào năm 2009 và được xem là một tiền vệ kiến thiết tài năng với khả năng chuyền bóng "vừa chuẩn vừa kỹ thuật". Hợp đồng của Holtby với đội bóng Đức sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và anh không muốn kéo dài. Không muốn mất trắng Holtby, Schalke đang lên kế hoạch bán gấp trong tháng 1 với mức phí dự kiến chỉ khoảng hơn 5 triệu bảng, rất thấp so với giá trị thực. Tuy nhiên, chưa chắc, ý đồ của Schalke đã thành công bởi Liverpool đã cử người tiếp cận Holtby với mục đích thuyết phục anh ở lại Schalke đến hết mùa và ký hợp đồng sơ bộ với Liverpool, đồng nghĩa The Kop sẽ chẳng tốn một xu để đưa Holtby tới nước Anh. Lợi thế của Liverpool nằm ở chỗ, cha của tiền vệ trẻ này là một người Merseyside chính hiệu (mẹ anh là người Đức).

* "Juan Mata đã thuyết phục tôi đầu quân cho QPR": Theo Esteban Granero thì chính người đồng đội, người bạn từng sát cánh ở đội trẻ Real Madrid đã đưa ra lời khuyên chí tình để anh quyết định chuyển sang một ngã rẽ mới trong sự nghiệp: "Tôi và anh ấy đã cùng trưởng thành ở học viện đào tạo của Real rồi cấp độ trẻ của ĐTQG Tây Ban Nha. Giờ đây, chúng tôi lại cùng sống ở một thành phố. Chính Mata đã thuyết phục tôi nên đến Anh chơi bóng và nói rất nhiều điều tốt đẹp về QPR. Mata thực sự rất tài năng, thông minh à ở đâu, anh ấy cũng tạo được dấu ấn của mình, bất chấp phải chơi bóng trong đội hình toàn sao hay nhiều đàn anh lớn tuổi".

* Sao trẻ Tottenham đóng cửa Twitter vì sự xúc phạm của fan hâm mộ: Đêm qua, Spurs đã thất bại "tâm phục khẩu phục" trong trận derby thành London với Chelsea. Trong đó, Kyle Walker, hậu vệ cánh được nhận giải "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa trước", được xem là một tội đồ bởi mắc sai lầm nghiêm trọng ở bàn ấn định tỷ số của Sturridge. Sau trận đấu, Walker đã bị CĐV đội bóng đả kích thậm tệ bằng những lời lẽ hết sức khó nghe trên trang Twitter cá nhân. Không thể chịu đựng hơn, anh đã phải tạm thời đóng cửa cổng giao tiếp với người hâm mộ.

* Đã bại trận, Arsenal còn mất thêm người: Tại lượt trận vừa rồi của Premier League, "Pháo thủ" thành London đã phải hứng chịu nỗi thất vọng tràn trề trên sân của đội bóng đàn em mới lên hạng Norwich khi chịu thua 0-1. Chẳng những vậy, Alex Oxlade-Chamberlain, ngôi sao trẻ sinh năm 1993, còn dính phải chấn thương háng. Chamberlain vào thay Podolski vào phút 65 song chỉ trụ lại trên sân chưa dầy 10 phút đồng hồ đã phải ra ngoài. Tuy mức độ cụ thể chưa được xác định nhưng Wenger đã khẳng định Chamberlain khó lòng kịp bình phục cho trận đấu sắp tới ở vòng bảng Champions League.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X