Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 15/11): MU có khả năng bán Carrick trong tháng Một

Thứ Hai 15/11/2010 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - MU có khả năng bán Carrick trong tháng Một, Tài năng trẻ của Liverpool tự tin thay thế được Glen Johnson, Barcelona cân nhắc chiêu mộ Afellay,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý sẽ có trong bản tin chiều 15/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Rooney sẽ trở lại trong trận gặp Wigan: Kể từ đầu mùa giải năm nay, Rooney mới chỉ ghi được có đúng 1 bàn cho Manchester United từ chấm 11 mét trong trận gặp Westham. Còn đâu, anh chưa có đóng góp gì to lớn trong những thành tích chung của Quỉ đỏ phần vì chấn thương, phần vì làm mình làm mẩy đòi tăng lương. Ngay sau khi ở lại vì nhận được mức lương khủng hơn 200 nghìn bảng một tuần với đủ lời hứa hẹn, Rooney mới bắt đầu tính đến chuyện trở lại thi đấu. Theo dự tính, anh sẽ góp mặt trong trận đấu với Wigan vào cuối tuần sau.

* MU có khả năng bán Carrick trong tháng Một: HLV Gerard Houllier đã được ban lãnh đạo Aston Villa cấp cho 30 triệu bảng để mua sắm và mục tiêu chuyển nhượng của ông là tiền vệ Michael Carrick của Manchester United. Cầu thủ 29 tuổi này từng được đánh giá là một trong số những tiền vệ đẳng cấp nhất châu Âu nhưng trong hơn một mùa giải gần đây, anh đã sau sút phong độ quá nhiều do tuổi tác và không còn được trọng dụng như trước do hay mắc phải những sai lầm. Tuy nhiên, khả năng HLV Ferguson đồng ý bán Carrick trong kì chuyển nhượng mùa đông tới là không lớn bởi tuyến giữa của MU lúc này không được đánh giá cao.

Carrick sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông?

* Torres gặp chấn thương:
Đội ngũ y tế của Liverpool vừa xác nhận tiền đạo Fernando Torres vừa gặp chấn thương mắt cá trong trận thua Stoke 0-2 vào thứ Bảy tuần trước. Trong trận đấu đó, Torres chơi khá mờ nhạt khiến Liverpool không thể tạo ra một thế trận tốt và đành chấp nhận thua một cách toàn diện trước Stoke. Mặc dù gặp chấn thương nhưng Torres vẫ sẽ góp mặt trong trận đấu giao hữu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha giữa tuần này.

* Tài năng trẻ của Liverpool tự tin thay thế được Glen Johnson: Trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Chelsea, cầu thủ trẻ Martin Kelly đã thi đấu khá ấn tượng khi phong tỏa hoàn toàn hành lang cánh phải do anh đảm nhận. Mới đây, tài năng trẻ này cho biết anh vẫn chưa tìm ra vị trí thi đấu thích hợp nhất nhưng tin tưởng có thể chơi tốt ở mọi vị trí trong đội hình Liverpool. Hiện nay, Glen Johnson đang ngỏ ý bất mãn với HLV Roy Hodgson và nằng nặc đòi ra đi. Nếu việc đó xảy ra thật thì nhiều khả năng Kelly sẽ được đảm nhận vị trí mà đàn anh để lại.

* HLV Sunderland muốn giữ lại bộ đôi đi mượn: "Mèo đen" đã làm nên chiến thắng ấn tượng nhất vòng 13 Premier League khi đánh bại đội bóng hùng mạnh Chelsea tới 3 bàn không gỡ ngay trên thánh địa Stamford Bridge. Trong đó, bộ đôi Onuoha và Dany Welbeck một người mở màn, một người chốt sổ trong chiến thắng ấn tượng này. Chính vì  vậy, HLV Steve Bruce đang muốn mua đứt cả hai cầu thủ này. Điều đặc biệt là cả hai đều được mượn từ thành Manchester với Welbeck của Man đỏ còn Onuoha của Man xanh.

* Barcelona cân nhắc chiêu mộ Afellay: Giám đốc chuyên trách về bóng đá Andoni Zubizarreta đã tiết lộ đội bóng xứ Catalan đang cân nhắc đến chuyện chiêu mộ tiền vệ Ibrahim Afellay của PSV khi anh này sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau. Trước đó, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã từng tuyên bố sẽ không chiêu mộ thêm một cầu thủ nào trong kì chuyển nhượng mùa đông tới nhưng trước sự nhòm ngó của một loạt đại gia dành cho tiền vệ tài năng này, Barcelona đang xem xét đến việc chấp nhận phá két để bổ sung thêm lực lượng.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X