Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá ngày mồng 2 Tết: M.U chính thức có thần đồng 16 tuổi người Bỉ

Thứ Sáu 20/02/2015 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U chính thức có thần đồng 16 tuổi người Bỉ, Chelsea quyết mua Pogba là những tin chính trong bản tin bóng đá ngày mồng 2 Tết.

Chelsea quyết mua Pogba: Theo tin từ báo chí Anh, Chelsea đã quyết chi 59 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhả Paul Pogba. Tuy nhiên, tham vọng của The Blues sẽ gặp phải thách thức rất lớn khi họ phải cạnh tranh gay gắt với những đội bóng lớn như M.U, PSG hay Real Madrid.

M.U chính thức có thần đồng 16 tuổi người Bỉ: Theo tin từ Old Trafford, hôm nay M.U sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng kéo dài 3 năm với thần đồng bóng đá người Bỉ, Indy Boonen. Cầu thủ 16 tuổi này đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Quỷ đỏ từ năm 2013 bởi lối chơi kỹ thuật và đa năng. Indy có thể chơi ở tiền vệ tấn công và khi cần thì hoàn toàn có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái.

 Ban tin bong da ngay mong 2 Tet M.U chinh thuc co than dong 16 tuoi nguoi Bi hinh anh
M.U có thần đồng người Bỉ.

Tim Howard cam kết gắn bó với Everton:

Mới đây, thủ thành Tim Howard đã lên tiếng phủ nhận tin đồn sẽ chia tay Everton vào cuối mùa giải này để trở về Mỹ thi đấu tại giải MLS. Ngoài ra, “người gác đền” 35 tuổi còn cho biết thêm, anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Goodison Park thêm 3 năm nữa.

Liverpool quyết chiến với Arsenal vì Ezequiel Lavezzi: Theo tin từ báo chí Anh, mới đây Liverpool đã nhảy vào cuộc đua với Arsenal vì tiền đạo của PSG, Ezequiel Lavezzi. Trước đó, đương kim vô địch Ligue 1 đánh tiếng sẵn sàng muốn bán Lavezzi nếu nhận được một khoản tiền hợp lý.

Lukaku muốn trở lại Chelsea: Tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku mới đây đăng đàn mong muốn trở lại Chelsea. Đây là thông tin cực vui cho những NHM bóng đá chủ sân Stamford Bridge bởi trước đây The Blues vẫn luôn nuối tiếc khi đã để Lukaku ra đi. Mặc dù vậy, nếu muốn trở lại Chelsea thì Lukaku phải cạnh tranh gay gắt với những tiền đạo hàng đầu thế giới cho một suất đá chính như: Costa hay thậm chí là Drogba và Remy.

Xem them tin tuc bong đa

Hữu Trưởng (tổng hợp)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X