Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi: Bàn thứ 2 của Arsenal trước Norwich hợp lệ hay không?

Chủ Nhật 01/12/2019 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Arsenal trước Norwich khi mà trên sân xuất hiện 2 trái bóng.

Tiền đạo của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đã lập cú đúp giúp Arsenal có 1 điểm trên sân Norwich. Ở trận đấu vòng 14 Premier League, Pháo thủ đã chơi không tốt trong phần lớn trận đấu và tỷ số hòa 2-2 có phần may mắn cho họ dù là trận ra mắt của HLV tạm quyền Freddie Ljungberg.

Arsenal đã 2 lần bị dẫn trước bởi các bàn thắng của Teemu Pukki và Todd Cantwell. Nhưng cũng từng đó lần, Aubameyang giúp họ san bằng cách biệt. Phút 29, tiền đạo người Gabon đá hỏng penalty nhưng công nghệ VAR xác định thủ môn Tim Krul đã di chuyển lên trên vạch vôi trước khi thời điểm cho phép.

Tranh cãi Bàn thứ 2 của Norwich 2-2 Arsenal hợp lệ hay không hình ảnh
Aubameyang lập cú đúp cho Arsenal trước Norwich

Aubameyang được đá lại là không mắc sai lầm nào gỡ hòa 1-1 cho Arsenal. Khi Pháo thủ tiếp tục ở thế bám đuổi trong hiệp 2, lại thêm một lần cựu thành viên Dortmund lên tiếng.

Trong một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Norwich, Aubameyang nhanh chân sút tung lưới chủ nhà. Có điều đây là bàn thắng gây tranh cãi với nhiều người bởi trước khi cầu thủ Arsenal đưa bóng vào lưới Krul, trên sân xuất hiện 2 trái bóng.

1 trái bóng nữa đã được tung vào sân không rõ từ đâu và trọng tài chính Paul Tierney đã không phát hiện ra. Công nghệ VAR cũng không can thiệp và Arsenal có bàn thứ 2.

Aubameyang ghi ban thu 2
Bàn thứ 2 của Pháo thủ thực hiện khi trên sân có 2 quả bóng

Luật của Premier League nêu rõ nếu một quả bóng nữa có trên sân khi trận đấu vẫn diễn ra và không tác động tới trận đấu, trọng tài sẽ yêu cầu nó phải được chuyển ra ngoài sớm nhất có thể. Nhưng có thể “Vua áo đen” Tierney cho rằng tình huống đó đã không bị tác động bởi lớn và công nhận bàn thắng của Arsenal.

Nếu quả bóng thứ 2 ảnh hưởng đến sự tham gia của các cầu thủ, bàn thắng sẽ không được công nhận. Dù rời sân Norwich với 1 điểm, Arsenal vẫn không cải thiện được vị trí thứ 8 trên BXH Premier League với chỉ 19 điểm sau 14 trận đầu tiên.

Arsenal đã trải qua 8 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Vào đêm thứ 5 tuần sau, họ sẽ tiếp đón Brighton tới sân nhà tại vòng 15 Premier League.

Thong so tran dau Norwich 2-2 Arsenal
Thông số trận đấu Norwich 2-2 Arsenal

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X