Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng trước Newcastle không đảm bảo suất đá chính cho Mudryk

Thứ Ba 12/03/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định tiền vệ Mykhailo Mudryk vẫn cần nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn được đá chính thường xuyên cho Chelsea thời gian tới.

Pochettino không chắc về cơ hội đá chính của Mudryk

Rạng sáng nay, Mykhailo Mudryk đóng góp 1 bàn thắng giúp Chelsea đánh bại Newcastle 3-2. Chỉ hơn 5 phút sau khi vào sân, số 10 có pha đi bóng táo bạo qua các hậu vệ và cả thủ môn đối phương để ghi bàn. 

Đây mới chỉ là pha lập công thứ 6 của tiền vệ người Ukraine cho Chelsea trên mọi đấu trường. Thời gian qua, Mudryk đối mặt với không ít khó khăn. 

Mudryk
Mudryk ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Newcastle.

Anh mới chỉ có 9 lần đá chính tại Premier League mùa này. Bàn thắng vào lưới Newcastle chắc chắn tiếp thêm cho Mudryk không ít sự tự tin trong cuộc cạnh tranh giành suất đá chính. 

Sau trận đấu với Newcastle, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận vẫn muốn nhiều hơn ở cậu học trò. Ông cho biết:

"Đó là 1 bàn thắng tuyệt vời và Mudryk đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khi vào sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên cậu ấy vẫn cần cố gắng cũng như tập luyện chăm chỉ hơn nữa nếu muốn được ra sân thường xuyên bởi vị trí của Mudryk còn nhiều cầu thủ tài năng khác."

Chelsea đã bỏ ra 70 triệu Euro chưa tính phụ phí để chiêu mộ Mudryk vào mùa đông năm ngoái. The Blues kì vọng rất lớn vào cầu thủ người Ukraine. Trong tháng 1 vừa qua, Chelsea từng thẳng thừng từ chối lời đề nghị mượn Mudryk từ phía Bayern Munich.

Cole Palmer lên tiếng về kế hoạch mua sắm của ChelseaCole Palmer lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Chelsea
Tiền vệ Cole Palmer khẳng định đội hình của Chelsea có đầy đủ chất lượng sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle United ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24. 
Chelsea đã mắc sai lầm vì không chiêu mộ Cristiano RonaldoChelsea đã mắc sai lầm vì không chiêu mộ Cristiano Ronaldo
Cựu cầu thủ William Gallas cho rằng Chelsea đã mắc sai lầm khi không chiêu mộ Cristiano Ronaldo.
Cole Palmer: Tia sáng lé loi giữa màn đêm u tối tại Stamford BridgeCole Palmer: Tia sáng lé loi giữa màn đêm u tối tại Stamford Bridge
Trong một mùa giải Chelsea gây thất vọng lớn với thành tích không mấy khả quan, cái tên Cole Palmer là điểm sáng hiếm hoi mà các CĐV có thể cảm thấy được an ủi phần nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X