Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng thứ 2 của MU trước Newcastle được tính cho Marcus Rashford

Thứ Ba 28/02/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng thứ hai của MU trong trận chung kết cúp Liên đoàn ban đầu được tính là pha phản lưới của Botman, nhưng bàn thắng sau đó được công nhận cho Marcus Rashford.

MU vượt lên dẫn trước Newcastle ở phút 33 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, người đưa Quỷ đỏ vượt lên trên sân Wembley là tiền vệ Casemiro. Anh đánh đầu sau tình huống treo bóng từ quả đá phạt trực tiếp của Luke Shaw. 6 phút sau đó MU có bàn nhân đôi cách biệt.

Theo đó từ cú dứt điểm của số 10, bóng đập chân Sven Botman đổi hướng khiến thủ môn Karius không thể cản phá. Marcus Rashford đã chạy ra góc sân ăn mừng cuồng nhiệt cùng các đồng đội. Ban đầu ban tổ chức Cúp liên đoàn tính đó là pha phản lưới của Sven Botman.

Ban thang thu hai cua MU trong tran chung ket cup Lien doan ban dau duoc tinh la pha phan luoi cua Botman nhung ban thang sau do duoc cong nhan cho Marcus Rashford.

Bàn thắng thứ hai của MU trước Newcastle được tính cho cho Rashford

Tuy nhiên, sau khi xem kỹ lại tình huống qua băng hình, bàn thắng đã được công nhận cho Rashford. Đây là pha lập công thứ 25 của Rashford trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, anh đang tiến sát đến cột mốc 30 bàn ở mùa giải năm nay.

Theo thống kê, Rashford tạo ra ảnh hưởng ở mọi vòng đấu tại cúp Liên đoàn Anh mùa này, gồm 1 bàn ở vòng 3, 1 bàn ở vòng 4, 2 bàn ở tứ kết, 1 bàn ở bán kết và 1 bàn ở trận chung kết. Chia sẻ trên trang cá nhân sau khi cùng MU giành danh hiệu đầu tiên ở mùa này, Rashford biết: 

"Đây là khoảnh khắc trong mơ. Ghi bàn cho CLB bạn yêu quý ở trận chung kết quan trọng. Tôi muốn dành tặng nó cho người hâm mộ. Tôi thực sự vui mừng với danh hiệu đầu tiên, toàn đội đã nỗ lực để có được nó. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, chúng tôi muốn mang về thêm những danh hiệu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X