Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng của West Ham vào lưới MU không hợp lệ?

Thứ Năm 02/03/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của Said Benrahma cho West Ham đã tạo ra tranh cãi khi các CĐV cho rằng bóng đã đi ra hết đường biên trước đó.

Sau hiệp một không bàn thắng, West Ham đã vươn lên dẫn bàn đầu hiệp hai trước Man United. Tomas Soucek nhận bóng ở sát đường biên dọc và dường như đã khiến bóng trôi qua vạch kẻ trước khi chuyền cho Emerson Palmieri.

Benrahma
Bàn thắng của West Ham vào lưới MU không hợp lệ?

Tất cả cầu thủ Man United ở hành lang cánh đó đã dừng lại và khiếu nại với trọng tài về một quả ném biên. Nhưng trận đấu vẫn tiếp tục. Emerson thoát xuống đáy biên và chuyền vào trong vòng cấm cho Said Benrahma. Tiền vệ của West Ham tung cú cứa lòng khó chịu khiến cho De Gea đành phải vào lưới nhặt bóng.

Trọng tài đã tham khảo VAR sau đó. Nhưng cuối cùng bàn thắng vẫn được công nhận. Trọng tài quyết định rằng không có đủ chứng cứ để hủy bàn thắng của West Ham.

Bàn thắng của West Ham vào lưới MU không hợp lệ 1
Tình huống gây tranh cãi trước khi West Ham ghi bàn (nhấn vào ảnh)

Tình huống này gây ra tranh cãi rất lớn giữa các cổ động viên trên mạng xã hội. Phần đông ý kiến cho rằng trái bóng đã vượt qua vạch kẻ sân.

Dù sao, kết quả chung cuộc vẫn là một chiến thắng cho đội chủ nhà Man United. “Quỷ đỏ” cũng bị VAR tước mất một bàn thắng của Casemiro vào hiệp hai nhưng vẫn nã được vào lưới West Ham tới 3 bàn.

Nayef Aguerd khơi mào cho màn lội ngược dòng của Man United bằng một pha đánh đầu phản lưới nhà ở phút 77. Alejandro Garnacho và Fred thay nhau lập công ở phút bù giờ hiệp hai để mang về chiến thắng giòn giã cho MU.

Ở vòng tứ kết FA Cup, Man United tiếp tục được thi đấu tại thánh địa Old Trafford. Đối thủ của thầy trò Ten Hag là Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X