Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU bất ngờ được tặng lại bàn thắng ở Premier League

Thứ Ba 19/11/2019 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban tổ chức giải ngoại hạng Anh đã quyết định công nhận bàn thắng thứ hai của MU trong trận Brighton cho Scott McTominay, thay vì được tính là một pha phản lưới nhà của Davy Propper.

Dần dà thi đấu thuyết phục hơn sau giai đoạn bết bát thời gian trước, Manchester United tiếp đà trở lại với chiến thắng 3-1 tương đối thuyết phục trước Brighton trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 12 Premier League.

MU 3-1 Brighton Bàn thắng được công nhận cho McTominay hình ảnh
MU 3-1 Brighton: Bàn thắng được công nhận cho McTominay

Ở pha lập công thứ hai của Quỷ Đỏ, tất cả xuất phát từ một tình huống đá phạt cánh phải, bóng được treo vào vòng cấm địa cho Harry Maguire bất cao đánh đầu và chuyền cho Scott McTominay đệm bóng cận thành.

Những tưởng tiền vệ người Scotland đã có được bàn thắng thứ ba cho mình trong mùa giải này, vậy mà cuối cùng trọng tài lại xác định đó là pha phản lưới nhà của tiền vệ Dany Propper bên phía đội khách.

Tuy nhiên sau đó, ban tổ chức Premier League đã quyết định trao trả lại bàn thắng cho McTominay, một sự linh động để nâng cao thành tích cá nhân cho anh. Trang chủ MU cũng đã vui mừng đăng tin thông báo cho giới mộ điệu.

Song khi nhân vật chính McTominay còn chưa lên tiếng gì, Maguire đã nhanh nhảu nhảy vào trước và nhận phần “hưởng sái” của mình. Đúng vậy, nếu bàn thắng kia được tính cho đồng đội của anh thì đồng nghĩa tân binh 80 triệu bảng cũng đã có pha kiến tạo đầu tiên trong màu áo mới

Điều này càng trở nên ý nghĩa hơn ngay trong trận đấu Premier League đầu tiên mà hậu vệ đắt giá nhất thế giới đeo băng đội trưởng Quỷ Đỏ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X