Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng của Rashford vào lưới Brentford bị hủy bỏ

Thứ Sáu 07/04/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là một trong những bình luận của NHM trên mạng xã hội, họ cho rằng Marcus Rashford đã việt vị ở tình huống ghi bàn trước Brentford mang về chiến thắng 1-0 cho MU.

MU đã chơi áp đảo so với Brentford ở trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đội chủ nhà có bàn mở tỷ số ở phút 27. Từ một tình huống đá phạt góc, bóng đến vị trí của Antony. Cầu thủ người Brazil thả một đường bóng vào vòng cấm cho Sabitzer, tiền vệ người Áo nhả bóng nhẹ nhàng để Marcus Rashford dứt điểm cận thành đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. 

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp MU giành chiến thắng 1-0. Với kết quả này, MU đã vượt qua Tottenham để chiếm lấy vị trí thứ 4. Quỷ đỏ và đội xếp thứ 3 Newcastle cùng có 53 điểm, hai đội bóng này hơn Spurs, đội xếp thứ 5 khoảng cách 3 điểm và đá ít hơn 1 trận.

8
Bàn thắng của Rashford vào lưới Brentford bị hủy bỏ

Sau khi chứng kiến bàn thắng của Rashford được công nhận, trên mạng xã hội nhiều bình luận chỉ trích các trọng tài thiên vị đội chủ nhà, theo đó ở tình huống này số 10 của MU đã rơi vào thế việt vị. Cụ thể, Rashford đã ở vào thế việt vị khi Antony thực hiện quả tạt vào vòng cấm, sau đó anh chạy ngược lên để đón tình huống trả ngược bằng ngực của Marcel Sabitzer.

Một người hâm mộ tức giận đã viết: "Việt vị. Anh ấy đã rơi vào thế việt vị rõ ràng, bàn thắng nên bị từ chối”, người thứ 2 tiếp tục: "Rashford đã việt vị. Nó khiến tôi nhớ đến bàn thắng không được công nhận của Aguero vào lưới Tottenham." Người thứ ba châm biếm: "Ở Old Trafford dường như không tồi tại lỗi việt vị”.

Tuy nhiên, trọng tài Dermot Gallagher đã giải thích lý do tại sao bàn thắng được công nhận. Ông nói với Sky Sports: “Khi tôi làm trọng tài, lẽ ra Rashford đã bị thổi phạt việt vị tình huống này. Nhưng bây giờ họ cho phép trận đấu tiếp tục và rõ ràng Rashford không tham gia vào tình huống bóng khi Antony thực hiện đường chuyền. Cậu ấy không gây ảnh hưởng đến thủ môn và không có hậu vệ nào xung quanh cậu ấy. Bóng được chuyền đến chân Sabitzer và khi đó, Rashford đã lùi lại, khi nhận bóng từ Sabitzer, Rashford đã không ở tư thế việt vị”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X