Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng của MU trước Nottingham đáng lẽ ra phải bị từ chối

Thứ Năm 29/02/2024 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morgan Gibbs-White của Nottingham Forest cảm thấy khó hiểu khi pha lập công của Casemiro trước Nottingham được công nhận. 

MU đã đánh bại Nottingham Forest 1-0 ở vòng 5 FA Cup 2023/24, bàn thắng được ghi ở phút 89. Từ quả đá phạt trực tiếp, Bruno Fernandes treo bóng vào vòng cấm, Casemiro dứt điểm cận thành không cho thủ môn đội chủ nhà một cơ hội cản phá nào.

Morgan Gibbs-White của Nottingham Forest dường như không phục khi các trọng tài công nhận bàn thắng cho MU. Cầu thủ này lên trang cá nhân, anh so sánh tình huống đánh đầu của Virgil van Dijk vào lưới Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh bị từ chối so với pha lập công của Casemiro. 

Bàn thắng của MU trước Nottingham đáng lẽ ra phải bị từ chối 1
Morgan Gibbs-White so sánh 2 tình huống dứt điểm của Casemiro và Van Dijk

Trong cả 2 trận đấu này, trọng tài Chris Kavanagh đều bắt chính.  Trong cả 2 tình huống này, người dứt điểm thành bàn là Van Dijk và Casemiro đều không việt vị, nhưng Wataru Endo và Raphael Varane rơi vào thế việt vị.

Trọng tài chính cho rằng bàn thắng của Casemiro được công nhận vì Raphael Varane được cho là không tham gia vào tình huống bóng, anh không ngăn cản bất kỳ cầu thủ nào của đội chủ nhà. Ngược lại, bàn thắng của Van Dijk không được công nhận bởi Wataru Endo đã cản trở hậu vệ Levi Colwill của Chelsea.

Giải thích này đã không thuyết phục được một số NHM Nottingham Forest, họ đã chỉ trích các quyết định của trọng tài chính. Một người viết: “Bàn thắng của MU trước Nottingham đáng lẽ ra phải bị từ chối, nó giống hệt tình huống trọng tài từ chối bàn thắng của Van Dijk”.

Một người khác viết: "FA_PGMOL là một trò đùa”. Người thứ 3 ủng hộ: “Có quá nhiều vấn đề liên quan đến trọng tài ở mùa giải này, và nó vẫn chưa kết thúc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X